Cách trang trí bảng bé ngoan ở trường non hình con vật đáng yêu

Ngày Đăng : 03/07/2020 - 3:06 PM
Bảng bé khỏe bé ngoan không chỉ được sử dụng để tuyên dương trẻ có thành tích học tập tốt mà còn để khích lệ sự cố gắng rèn luyện của trẻ.

Bảng bé khoẻ bé ngoan

Bảng bé khỏe bé ngoan đã không còn xa lạ gì với trẻ ở hầu hết các trường mầm non.

Bảng bé khỏe bé ngoan không chỉ được sử dụng để tuyên dương trẻ có thành tích học tập tốt mà còn để khích lệ sự cố gắng rèn luyện của trẻ.

Cùng nhau tham khảo và thực hiện một số mẫu bảng bé khỏe bé ngoan ngay bên dưới:

Cách trang trí bảng bé ngoan ở trường non hình con vật

Nguyên liệu làm bảng trang trí phiếu bé ngoan: Vải dạ màu hoặc tùy loại giấy màu bất kì theo sở thích của bạn, súng bắn keo nến, kéo bút,...

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tên bạn vẽ hình con vật lên tờ giấy to mình chuẩn bị. Nếu bạn không tự tin với khả năng vẽ của mình. Bạn có thể ra các cửa hiệu quảng cáo chọn những hình ngộ nghĩnh theo ý thích và cắt và tia laze nhé.

Bạn chồng hình con vật vẽ lên miếng vải màu. Dán cố định bằng keo, sau đó cắt đi những phần thừa để tạo sự rõ nét mắt, mũi, miệng,...

Bước 3: Làm lọ cắm cờ: cắt vải dạ màu trùng với thân con vật, lưu ý nhớ cắt thành hình vuông với kích thước 5x5cm. Số lượng lọ cắm cờ tùy vào số lượng cháu bé trong lớp. Dán 2 mép hình vuông lại thành hình phễu như trên ảnh. Cắt hình lượn sóng trên mép để bình cắm cờ thêm sinh động hơn.

Bước 4: Dán lọ cắm cờ, hoa lên thân con vật vừa bạn đã cắt

Sau khi cắt bảng trang trí bé ngoan cực ngộ nghĩnh như thế này.

Bạn cắt thêm cắt ký hiệu dán vào phía trước mỗi lọ hoa. Cắt thêm hoa văn, cây cỏ bằng để can để trang trí bên cạnh cho không gian ko bị trống trải. Việc trang trí hoàn toàn theo sở thích và sự sáng tạo của mỗi người

Với cách hướng dẫn trang trí bảng bé ngoan ở phần trên, bạn có thấy việc trang trí bảng bé ngoan không hề khó và phức tạp đúng không nào? Để bảng bé ngoan của bạn thêm phần sinh động các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bảng bé ngoan với cách làm tương tự, đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt sau nhé:

Bảng bé ngoan ở trường mầm non

Bảng mẫu cho các trường mầm non

Tập làm bảng bé ngoan cho lớp mầm non

Nếu cần thêm gợi ý để trang trí cho bảng bé ngoan. Bạn có thể lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt hình, trái cây hoặc các nhân vật trong truyện cổ tích mà bé yêu thích, giúp bé có thêm động lực để phấn đấu học tập hơn.

 

Go Top