Chọn mua đồ chơi trẻ em ở tuổi mầm non thế nào cho tốt

Ngày Đăng : 22/05/2018 - 8:27 PM
Chọn mua đồ chơi trẻ em ở tuổi mầm non thế nào cho tốt: Ngoài việc sử dụng đồ chơi trẻ em như những thiết bị hỗ trợ cho trẻ vui chơi thì nhiều người còn tận dụng đồ chơi trẻ em để giúp các bé phát triển bằng cách chọn mua các đồ chơi an toàn, chất lượng, phù hợp với chức năng và độ tuổi của bé.

Chọn mua đồ chơi trẻ em ở tuổi mầm non thế nào cho tốt

Ngoài việc sử dụng đồ chơi trẻ em như những thiết bị hỗ trợ cho trẻ vui chơi thì nhiều người còn tận dụng đồ chơi trẻ em để giúp các bé phát triển bằng cách chọn mua các đồ chơi an toàn, chất lượng, phù hợp với chức năng và độ tuổi của bé.

Có thể bạn chưa biết, trẻ mầm non trong khoảng từ 3-6 tuổi thường phát triển rất tốt từ thể chất lẫn trí tuệ. Vì vậy, bố mẹ có thể tận dụng thời gian chơi của bé, với những món đồ chơi trẻ em tốt, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển an toàn của trẻ.

  1. Đặc điểm phát triển của bé mầm non

- Trẻ có thể lực tốt, kỹ năng vận động hiệu quả nên thường thích các trò chơi vận động

- Nhu cầu học hỏi cao, luôn bị thu hút bởi những điều mới lạ, thích ra ngoài tìm tòi khám phá

- Thích làm người lớn, bắt chước các hành động, việc làm của người lớn. Kết quả hình ảnh cho chọn đồ chơi phù hợp với trẻ

Chính vì những đặc điểm phát triển riêng của bé mầm non, mọi người nên chọn những món đồ chơi cho trẻ ở tuổi mầm non phù hợp, những thiết bị có thể hỗ trợ trẻ phát triển các kỹ năng và đáp ứng được nhu cầu, giúp bé an toàn trong suốt quá trình chơi.

  1. Nhóm đồ chơi phù hợp với trẻ mầm non

- Đồ chơi trẻ em tăng cường vận động

Những món đồ chơi giúp bé vận động trong giai đoạn tuổi mầm non có rất nhiều nhưng đa số đồ chơi giúp bé rèn luyện kỹ năng vận động thô, tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, có thể chọn một số trò chơi giúp bé rèn luyện các kỹ năng sử dụng tay chân khéo léo, hiệu quả.

- Đồ chơi phát triển nhận thức, tư duy

Loại đồ chơi này là những mô hình mô phỏng, hình ảnh… yêu cầu khi vui chơi trẻ phải tập trung quan sát, ghi nhớ, phân tích để tìm ra phương án giải quyết.

- Đồ chơi giúp bé thể hiện cảm xúc

Những thiết bị, đồ chơi trẻ em ở tuổi mầm non này cần phải giúp bé gia tăng tương tác với mọi người, tăng cường việc giao tiếp tự nhiên, giúp phát triển các kỹ năng xax hội. Nên chọn các món đồ chơi giúp trẻ tham gia đóng vai, để bé phát triển trí tưởng tượng, ngôn ngữ, giúp bé dễ dàng hòa nhập với cuộc sống.

Khi cần mua đồ chơi trẻ em ở tuổi mầm non, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vân Anh qua số (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất ngay từ bây giờ.

 

Go Top