Khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn thú vị, hấp dẫn

Ngày Đăng : 29/10/2019 - 10:35 AM
Khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn là một không gian thú vị, hấp dẫn những bạn nhỏ vui đùa, tinh nghịch thoải mái khi đi đến khách sạn cùng người lớn.

Khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn thú vị, hấp dẫn

Khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn có thể coi là một không gian riêng dành cho những bạn nhỏ để các bạn có thể chạy nhảy, vui đùa, tinh nghịch, trải nghiệm thế giới đồ chơi. Điều này giúp cho người có thêm thời gian nghỉ ngơi, có thêm không gian riêng để trò chuyện, tâm sự. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vân Anh sẽ cung cấp những sản phẩm đồ chơi cho khu vui chơi mầm non cho khách sạn này.

Sản phẩm khu cầu trượt liên hoàn với nhiều màu sắc đẹp đẽ hấp dẫn các bé mầm non

Khu vui chơi mầm non dành tại khách sạn cần những sản phẩm trò chơi gì?

Khu vui chơi nhà bóng được thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc

Vì vậy mà để hấp dẫn được các bé, khu vui chơi mầm non cần có những sản phẩm trò chơi mà các bé yêu thích. Những sản phẩm đồ chơi cần thiết cho khu vui chơi dành cho khách sạn như cầu trượt, thú nhún trẻ em, khu vui chơi liên hoàn, thang leo, xích đu, nhà bóng, bập bênh,... Tất cả những sản phẩm này quý khách đều có thể lựa chọn đặt mua ngay tại công ty Vân Anh.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vân Anh là công ty chuyên về sản xuất đồ chơi trẻ em được khách hàng tin tưởng rất cao. Công ty cung cấp cho trường học mầm non, khu vui chơi, khách sạn, chung cư,... hàng trăm khu vui chơi với đa dạng sản phẩm đồ chơi mẫu mã đẹp, chất lượng và an toàn.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của công ty Vân Anh?

Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cẩn thận đảm bảo an toàn trong từng chi tiết của sản phẩm đồ chơi

Khu vui chơi mầm non trong khách sạn hay quán cafe là một xu hướng mới trên thị trường hiện nay nhằm tạo nên một không gian giải trí, thư giãn cho các bé. Mô hình này phát triển còn có thể thu hút nhiều khách hàng là gia đình cho khách sạn.

Bạn nên lựa chọn công ty Vân Anh vì những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Công ty sản xuất và cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm đồ chơi từ trong nhà cho đến ngoài trời. Điều này sẽ tạo nên khu vui chơi mầm non cho khách sạn phong phú, hấp dẫn.
  • Công ty luôn tự hào được khách hàng tin tưởng, đánh giá là đơn vị thiết kế khu vui chơi mầm non cho khách sạn, cho quan cafe,... hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.
  • Công ty sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, thi công đa dạng các mặt hàng sản xuất tại xưởng và sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có yêu cầu.
  • Công ty Vân Anh là đơn vị đã cung cấp sản phẩm đồ chơi cho hàng trăm khu vui chơi, cho khách sạn, quán cafe, trường mầm non... và cực kỳ được tin tưởng.

Rất nhiều sản phẩm đồ chơi của Công ty Vân Anh được đặt tại hàng trăm khu vui chơi, khách sạn, quán cafe, quán ăn,....

  • Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm đồ chơi.
  • Sự chuyên nghiệp trong sản xuất với cơ sở sản xuất có diện tích lên tới 1000m2. Nhà xưởng có nhiều công cụ chuyên dụng, chuyên nghiệp và hiện đại để sản xuất các sản phẩm đồ chơi.
  • Có showroom rộng rãi bày bán các sản phẩm và cách khu sản xuất không quá xa.
  • Có chế độ phục vụ tận tình, thân thiện và có xe tải riêng để di chuyển sản phẩm đến nơi theo yêu cầu của quý khách.

Bài viết chia sẻ về khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn. Nếu bạn đang tìm công ty chuyên về lĩnh vực đồ chơi trẻ em hãy liên hệ ngay đến công ty Vân Anh nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh Xưởng

SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Tag: Khu vui chơi mầm non dành cho khách sạn

 

Go Top