3 trường mầm non có khu vui chơi cho bé tại TPHCM

Ngày Đăng : 28/03/2023 - 7:34 AM
Cùng với nhu cầu phát triển của xã hội, có khá nhiều trường mầm non có khu vui chơi cho bé tại TPHCM, quý phụ huynh có thể tham khảo qua một số trường dưới đây.

Cùng với nhu cầu phát triển của xã hội, có khá nhiều trường mầm non có khu vui chơi cho bé tại TPHCM, quý phụ huynh có thể tham khảo qua một số trường dưới đây.

Trường mầm non có khu vui chơi cho bé tại TPHCM

Ở khu vực quận 1, có khá nhiều các trường mầm non quốc tế, được đầu tư bởi các tập đoàn giáo dục lớn trong và ngoài nước. Số lượng các trường mầm non quốc tế hiện nay đang có xu hướng tăng nhanh, khiến nhiều bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc chọn trường cho trẻ.

1. Trường mầm non quận 1: Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy

Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy là một trong những đơn vị tiên phong trong giáo dục sớm; với các phương pháp giáo dục theo kiểu truyền thống. Tại đây, trẻ em không hề bị ép học sớm so với  tuổi mà được phát triển hết sức tự nhiên.

Với phương pháp giúp trẻ tự quen với môi trường, người lớn làm gương dẫn dắt; tích cực động viên khích lệ, yêu thương dạy dỗ nhưng không nuông chiều. Cùng đội ngũ các thầy cô giáo người bản xứ như: Anh, Mỹ, Úc và giáo viên Việt Nam; được đào tạo những phương pháp giáo dục sớm; trường sẽ mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập, vui chơi trải nghiệm hết sức thú vị, bổ ích.

Trường Mầm non Saigon Academy có lớp học rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn. Sân chơi phong phú với đầy đủ các trang thiết bị học tập, vui chơi mang tính giáo dục cao. Và các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình; đội ngũ giáo viên cam kết đồng hành cùng phụ huynh trong các phương pháp giáo dục trẻ mầm non nhằm kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ não bộ của trẻ một cách tối đa; giúp trẻ phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống, tiềm năng về năng khiếu.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

2. Trường mầm non quận 1: Trường Mầm Non Chuồn Chuồn Kim

Lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa giáo dục của Nhật Bản, Trường Mầm Non Chuồn Chuồn Kim là một môi trường giáo dục được đánh giá là tốt dành cho trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi. Chương trình học tại trường được thiết kế dựa theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam; có sự chọn lọc kĩ lưỡng và sự phối hợp hài hòa với ngôn ngữ giáo dục của Montessori nhằm giúp cho các bé được phát triển một cách toàn diện.

Với những cảm nhận từ cuộc sống, Trường Mầm Non Chuồn Chuồn Kim hướng đến sự hình thành cho bé những tính cách đẹp, giúp trẻ tăng khả năng thích nghi. Bởi vì nhà trường tin rằng đó là 1 trong những con đường tốt nhất để hình thành nên những con người đầy hạnh phúc và thành công.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 53/2 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 07:15 – 17:30

3. Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế – International Citizen Kindergarten

Trường mầm non có khu vui chơi cho bé

Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế được thành lập vào năm 2009; trường đang trở thành 1 ngôi trường đáng tin cậy cho trẻ nhỏ cũng như quý phụ huynh; với chương trình giáo dục chất lượng. Mỗi trẻ là 1 cá nhân riêng biệt cần được yêu thương, tôn trọng; và cần được khích lệ; thông qua những trò chơi, tương tác với mọi người xung quanh.

Trường luôn duy trì môi trường tôn trọng và cởi mở, nhà trường có đội ngũ giáo viên liên tục, luôn trau dồi và cập nhật các kĩ năng mới, kiến thức mới, thông qua các khóa đào tạo chính quy và không chính quy.

Chương trình giáo dục tại trường đã được công nhận bởi các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh; về sự hiệu quả trong việc hình thành nhận thức, phát triển kỹ năng cho trẻ mầm non. Trường cũng ứng dụng các phương pháp giảng dạy cùng với các phương tiện và tài liệu học tập hiện đại; nhằm giúp hỗ trợ trẻ tốt nhất trong suốt quá trình học tập tại trường.

Go Top