Bập bênh đôi nhập con cá voi giá rẻ an toàn cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi

Ngày Đăng : 05/08/2020 - 7:44 AM
Bập bênh đội nhập con cá voi là sản phẩm đồ chơi mầm non thuộc hàng chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của tổng cục chất lượng...

Bập bênh đôi nhập con cá voi an toàn cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi

Bập bênh đội nhập con cá voi là sản phẩm đồ chơi mầm non thuộc hàng chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của tổng cục chất lượng...

Đồ chơi bập bênh con cá voi

Đặc điểm của bập bênh đôi nhập cá voi

Kích thước: 146 x 45 x 40 cm

Sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Thiết kế riêng biệt, hỗ trợ khả năng vận động cho bé, giúp bé có thêm những giây phút vui chơi thoải mái mà vẫn phát triển tốt các kỹ năng, các giác quan.

Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi.

Bập bênh nhập đôi con cá voi an toàn cho bé

Chất liệu nhựa cao cấp, độ cứng và độ bền cao, chịu lực tốt, sản phẩm không chứa chất độc hại.

Bề mặt không góc cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi chơi.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, màu sắc rực rỡ

Tay cầm chắc, được làm bằng cao su mềm có ma sát giúp chống trơn trượt khi bé chơi.

Cách bảo quản bập bênh ngoài trời cho bé mầm non bền đẹp nhất

Bập bênh là sản phẩm được các bé mầm non yêu thích, là sản phẩm đảm bảo được an toàn cho bé khi chơi. Vậy làm thế nào để bảo quản bập bênh tốt nhất?

Luôn kiểm tra tình trạng bập bênh theo thời gian định kỳ

Dù được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp, an toàn nhưng bạn cũng cần phải thường xuyên kiểm tra bập bênh theo thời gian định kì mỗi tháng 1 lần, hoặc 2 tháng 1 lần để khi có vấn đề về sơn nước, nhựa... thì có phương án xử lý nhanh nhất.

Vệ sinh bập bênh ngoài trời sạch sẽ theo thời gian định kỳ

Đồ chơi để ngoài trời sẽ chịu mưa nắng, bụi bẩn và một số tác động của thời tiết. Bập bênh được lau sạch, rửa sạch thường xuyên là cần thiết. Khoảng vài ngày nên vệ sinh 1 lần bằng cách lau hoặc rửa nước các bập bênh. Vừa giúp bập bênh bền đẹp vừa giúp các bé vui chơi sạch sẽ và an toàn.

Chọn mua được sản phẩm bập bênh ngoài trời chất lượng đảm bảo

Học cách bảo quản bập bênh ngoài trời

Dù bạn có chăm sóc và bảo quản tốt bập bênh nhưng việc lựa chọn một sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng cũng là điều rất quan trọng. Khi chọn mua, bố mẹ và thầy cô cũng nên tìm hiểu kỹ các chất liệu, chất lượng, sự cam kết cũng như chế độ bảo hành từ nhà sản xuất, nhà cung cấp nhé!

Hi vọng bài giới thiệu về bập bênh và cách bảo quản bập bênh của Vân Anh sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu, lựa chọn và bảo quản sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Go Top