Bập bênh yêu thích dành cho các bé tuổi mầm non

Ngày Đăng : 21/06/2021 - 11:36 PM
Bập bênh mầm non là trò chơi gắn liền với tuổi thơ của hầu hết chúng ta. Ngày nay, đa số các trường mẫu giáo, các khu vui chơi trẻ em, công viên công cộng, nhà văn hóa... đều lắp đặt bập bênh ngoài trời hoặc bập bênh trong nhà để thuận tiện cho việc vui chơi của bé. Và cũng không quá lạ khi trò chơi này được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bởi đây là trò chơi vừa thú vị, vừa dễ chơi lại khá an toàn.

10. Bập bênh yêu thích dành cho các bé tuổi mầm non

Bập bênh mầm non là một trong những thiết bị, đồ dùng đồ chơi được nhiều trẻ mầm non yêu thích từ trước đến nay. Bập bênh mầm non là trò chơi gắn liền với tuổi thơ của hầu hết chúng ta. Ngày nay, đa số các trường mẫu giáo, các khu vui chơi trẻ em, công viên công cộng, nhà văn hóa... đều lắp đặt bập bênh ngoài trời hoặc bập bênh trong nhà để thuận tiện cho việc vui chơi của bé. Và cũng không quá lạ khi trò chơi này được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bởi đây là trò chơi vừa thú vị, vừa dễ chơi lại khá an toàn.

Bập bênh cho bé mầm non

Hướng dẫn cách chơi bập bênh mầm non

Bập bệnh là thiết bị đồ chơi được thiết kế dành cho các bé từ 2-15 tuổi và thường được thiết kế dành cho 2-4 người chơi. Có rất nhiều loại bập bênh với kích thước khác nhau, bập bênh luôn được thiết kế có ghế ngồi, cách chơi bập bênh khá đơn giản.

- Mỗi người chơi sẽ ngồi vào một ghế, tay cầm vào phần tay nắm, chân duỗi thẳng xuống đất.

- Chủ động dùng 2 chân nâng ghế lên rồi hạ xuống, một người nâng lên thì một người hạ xuống.

- 2 hoặc 4 người có thể cùng chơi phối hợp với nhau để bập bênh được nâng lên hạ xuống một cách nhịp nhàng.

 

Trò chơi này có thể chơi cùng lúc từ 2-4 người

Mô tả chi tiết về chiếc bập bênh đặt ngoài trời

Do một số sản phẩm bập bênh được đặt ngoài trời nên bập bênh ngoài trời thường được làm từ các vật liệu chắc chắn, bền bỉ. Ví dụ như sắt, thép... và thường được phủ sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền với điều kiện thời tiết ngoài trời, sản phẩm đảm bảo chống gỉ sét, bào mòn.

Phần ghế ngồi của bập bênh được thiết kế thoải mái phù hợp với bé.

Bập bênh ngoài trời có rất nhiều mẫu mã, thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau.

Bập bênh ngoài trời thường được gắn cố định xuống nền nhằm đảm bảo chắc chắn, an toàn cho trẻ khi chơi.

 

Bập bênh được gắn cố định nhằm đảm bảo an toàn cho bé

Tại sao nên chọn bập bênh ngoài trời?

Bập bênh được xem là một trong số các trò chơi truyền thống trải qua nhiều thế hệ và là trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bập bênh cũng là trò chơi mang tính giải trí cao, thân thiện với mọi không gian vui chơi ngoài trời.

Là trò chơi an toàn cho trẻ khi chơi.

Bập bênh cũng hoàn toàn là một trong số các trò giúp bé tăng cường thể chất, tăng cường vận động và phát triển thể lực tốt.

Trò chơi  bập bênh cũng tạo cơ hội để bé có thể hòa nhập, giao lưu cùng bạn bè. Trong quá trình chơi, bé còn được học kỹ năng làm việc nhóm khi phối hợp chơi bập bênh.

Đối với các bé tuổi còn nhỏ thì đây là một trò chơi thử thách lòng can đảm rất phù hợp với độ tuổi của các bé.

Có thể nói, bập bênh ngoài trời, bập bênh mầm non là một trò chơi điển hình dành cho trẻ mầm non và cũng là một thiết bị không thể thiếu tại các khu vui chơi, các địa điểm công cộng. Nếu như bạn là chủ đầu tư cho khu vui chơi và bạn đang cần các thiết kế bập bênh hiện đại nhất, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, cập nhật các mẫu thiết kế mới và bền đẹp nhé!

Go Top