Bộ đồ chơi công viên nước dành cho bé

Ngày Đăng : 30/11/2022 - 8:01 AM
Mùa hè hoặc tất cả các mùa trong năm đều là cơ hội để kinh doanh công viên nước. Sau mùa đông xuân, lượng khách đến công viên nước có thể giảm.

Mùa hè hoặc tất cả các mùa trong năm đều là cơ hội để kinh doanh công viên nước. Sau mùa đông xuân, lượng khách đến công viên nước có thể giảm. Vậy nên các nhà đầu tư có thể cân nhắc đầu tư tốt hơn cho công viên nước. Vì công viên nước là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi đưa con em đi chơi. Bạn cũng cần biết những thiết bị cần thiết để thi công công viên nước. Sau khi xây dựng, bước tiếp theo là đầu tư trang thiết bị cho công viên nước. Và bộ đồ chơi công viên nước dành cho bé bao gồm những gì?

Bộ đồ chơi dành cho bé

Cùng tìm hiểu thêm về bộ đồ chơi công viên nước dành cho bé và những lợi ích khi vui chơi ở công viên nước bạn nhé!

Lợi ích khi kinh doanh công viên nước trẻ em

Đầu tiên, lợi ích đầu tiên là khách hàng, không giống như những doanh nghiệp kinh doanh khu vui chơi trẻ em khác, chủ yếu hướng đến đối tượng là trẻ em, ngành công viên nước có rất nhiều lợi thế, vì đa số là người nhà hoặc bạn bè hàng đầu nên số lượng khách sẽ nhiều hơn, so với các mô hình kinh doanh khác.

Ưu điểm thứ hai là giá vé. Giá vé khu vui chơi công viên nước thường cao hơn nhiều so với các mô hình khu vui chơi trẻ em khác, lượng khách lại vô cùng đông nên chắc chắn sẽ mang lại thu nhập cao hơn nhiều so với các mô hình khu vui chơi trẻ em khác.

Ưu điểm thứ ba là công viên nước thường chỉ đông khách vào thời tiết nắng nóng nên khu vui chơi công viên nước sẽ có thời gian để bảo trì, nâng cấp các thiết bị vui chơi.

Đồ chơi công viên nước cho các bé

Các thiết bị công viên nước trẻ em – bộ đồ chơi công viên nước dành cho bé:

Cầu trượt xoắn ốc cấp độ cao: khi mới bắt đầu chơi cầu trượt xoắn ốc cấp độ cao, bạn có thể sẽ không tránh khỏi cảm giác sợ hãi, nhưng sau khi chơi xong, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Đây là trò chơi thích hợp cho những người ưa thích mạo hiểm.

Vòi phun nước: Với đủ các hình thù, màu sắc vòi phun nước chắc chắn sẽ thu hút các bé. Các bé sẽ rất hào hứng đùa nghịch với dòng nước bắn ra từ vòi phun.

Đồ chơi dưới nước: đồ chơi dưới nước rất đa dạng như súng bắn nước, xe đạp dưới nước, xuồng nước hay những quả bóng nước khổng lồ.

Lưu ý khi lựa chọn thiết bị công viên nước

Đặc thù của thiết bị công viên nước là phải tiếp xúc với lượng nước lớn, và phải lắp đặt ở ngoài trời. Vì vậy hãy đảm bảo thiết bị công viên nước của bạn được kiểm tra kỹ lưỡng và giấy tờ, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trước khi lắp đặt thử nghiệm. Màu sắc phải bắt mắt, có hình thù thí vị để thu hút trẻ. Vì hầu hết các thiết bị được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ em, các sản phẩm không chứa chất độc hại, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Chất liệu thường sử dụng cho thiết bị nước là composite. Được sản xuất từ sợi thủy tinh, có tính năng kháng nước và bền màu.

Go Top