Chi phí thi công công trình mầm non cty Vân Anh

Ngày Đăng : 17/04/2023 - 9:31 PM
Thi công công trình mầm non là một trong những yếu tố quan trọng, bên cạnh khâu thiết kế, xây dựng ý tưởng thì việc thi công xây dựng cũng cần phải đúng chuẩn và có chất lượng tốt nhất.

Nhận thi công công trình mầm non, khu vui chơi, các trang thiết bị trường học, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với Vân Anh để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Thi công công trình mầm non là một trong những yếu tố quan trọng, bên cạnh khâu thiết kế, xây dựng ý tưởng thì việc thi công xây dựng cũng cần phải đúng chuẩn và có chất lượng tốt nhất.

Thi công công trình trường mầm non

Thi công công trình mầm non cty Vân Anh

Ngày nay, khi chọn trường mầm non cho con, bố mẹ thường chọn khá kĩ càng, sau khi lựa chọn về mức học phí, các bậc phụ huynh sẽ có một danh sách các trường trong khả năng kinh tế của gia đình. Việc làm tiếp theo mà quý phụ huynh thường quan tâm sẽ là tìm hiểu về vị trí của trường, đến tham quan trường, xem trường có đẹp không, có an toàn không, sạch sẽ không. Đồng thời quý phụ huynh cũng chú ý đến mỹ quan chung của trường rồi mới ra quyết định xem đây có phải là nơi tuyệt vời nhất để phụ huynh có thể giao phó con mình ở đó không.

Mỗi trường học thường bao gồm nhiều mảng như phòng sinh hoạt chung, không ăn, không gian vui chơi ngoài trời, phòng bếp, phòng chức năng, phòng học theo lứa tuổi…

Chọn đơn vị thi công phù hợp với diện tích của trường

Vậy làm thế nào để phân bố các phòng theo diện tích phù hợp với quỹ đất của trường mà bạn lại đạt được công năng sử dụng tốt nhất?

Thi công trường mầm non cần lưu ý những điều gì?

Trước hết, chúng ta cần nằm rõ một số lưu ý, tiêu chuẩn khi xây dựng trường mầm non như sau:

Đầu tiên là khu vực phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung: khu vực này cần thoáng mát rộng rãi, diện tích bình quân tối thiểu 2m2/bé. Hành lang rộng 3m, nên có hành lang sau.

Khu vực lớp học: lớp học phải phù hợp với từng lứa tuổi, lớp mầm phải khác lớp chồi, lớp lá; lớp mẫu giáo phải khác lớp cho nhóm nhà trẻ phải khác lớp mẫu giáo.

Khu vực nhà bếp: Sạch sẽ, rộng rãi là tiêu chí hàng đầu, kế tiếp là không có các trụ cố định, bếp là bếp một chiều.

Khu vực nhà vệ sinh:

- Nhà vệ sinh phải có vách ngăn bằng kính để các cô có thể quan sát được các bé

- Không được có bồn tắm hay bồn chứa nước

- Sán lát bằng đá nhám và có thảm gai chống trơn trượt

- Kích thước bồn cầu phải phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Khu vực sân chơi:

- Không có các bậc cao thấp khác nhau.

- Sân chơi rộng rãi, có nhiều cây xanh tán rộng, không có sâu như cây sake, cây viết…

- Có nhiều cây hoa đẹp như cây bằng lăng, cây phượng và một số cây gợi nhớ đến chuyện cổ tích như cây khế, cây trầu cau...

- Trên hàng lang lớp học nên trồng thêm một số loại cây cảnh để lớp học thêm tươi xanh và thân thiện.

Bên cạnh những lưu ý trên thì việc thi công công trình trường mầm non cần phải được chọn kĩ về nhà thầu, sao cho phù hợp cả về kinh tế lẫn chất lượng. Khi thi công trường mầm non, vấn đề quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho trẻ, vậy nên việc chọn đơn vị thi công và vật liệu xây dựng là yếu tố then chốt. Vì đây là công trình đặc biệt phục vụ cho đối tượng trẻ em nên cần lưu ý đến những vật liệu an toàn cho trẻ, nhất là sơn và vật liệu cho nội thất của trường.

Hi vọng rằng những thông tin từ bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong quá trình thiết kế, xây dựng và thi công trường mầm non.

Go Top