Đồ chơi cho bé 4 tuổi

Ngày Đăng : 24/01/2022 - 8:20 AM
Chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi thế nào? Làm thế nào để mỗi món đồ chơi cho con có thể kích thích được sự phát triển về trí tuệ lẫn khả năng giao tiếp của bé?

Bạn biết không, việc chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi đúng cách hoàn toàn có thể kích thích được sự sáng tạo, trí tưởng tượng cho bé yêu của bạn.

Trong giai đoạn này, trẻ phát triển tốt về thể trạng, tăng cường sự phối hợp và cân bằng tốt các nhóm cơ, nâng cao kỹ năng vận động tổng thể cũng sẽ rất quan trọng với trẻ. Vậy nên việc chọn đồ chơi cho con không chỉ theo sở thích của bé mà bạn còn phải chú ý đến tác dụng của đồ chơi và sự phát triển toàn diện của bé.

Đồ chơi cho trẻ em mầm non

Một số loại đồ chơi tốt cho bé 4 tuổi

Đồ chơi xếp hình trẻ em

Bộ đồ chơi xếp hình bao gồm nhiều màu sắc khác nhau, các chi tiết từ cơ bản đến đặc biệt, đồ chơi được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, hơn nữa các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọn cẩn thận, đảm bảo bé không bị trầy xước khi chơi.

Điểm nổi bật – Mô hình lego thùng gạch được thiết kế để hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển trí não và các kỹ năng xã hội cần thiết trong những năm tháng đầu đời. Với bộ đồ chơi này, bé có thể phát huy khả năng tư duy, tính sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng thông qua lắp ghép các mô hình.

Máy tính bảng Vtech Little Apps Tablet

Tổng quan – Máy tính bảng Vtech Little Apps Tablet được thiết kế ngộ nghĩnh và khoa học. Các nút bấm được sắp xếp và bố trí hợp lý trên máy, với màu sắc và những biểu tượng khác nhau giúp bé dễ dàng ghi nhớ từng tính năng của mỗi nút. Được tích hợp nhiều bài học với mức độ khó dễ khác nhau, bàn phím gồm 26 chữ cái, các số từ 1 – 10 và còn 8 nút với những trò chơi và bài học cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bé như: học chữ, học số, ghép hình, giải đố, cách phát âm…

Máy tính bảng cho bé

Điểm nổi bật – Với máy tính bảng Vtech này, bé yêu của bạn sẽ được tham gia và những trò chơi kích thích trí tưởng tượng phong phú và là công cụ tuyệt vời giúp bé có những bước phát triển về trí tuệ với phương pháp hiệu quả ” học mà chơi, chơi mà học”, giúp bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và tối ưu nhất.

Đồ Chơi Mô Hình Bánh Răng Truyền Động 3D Learning Resources

Tổng quan – Bộ sản phẩm với 60 miếng ghép được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ khi chơi. Được sản xuất bởi thương hiệu Learning Resources – nhà cung cấp sản phẩm giáo dục hàng đầu tại Mỹ. Hơn nữa, bộ đồ chơi này đã đạt 6 giải thưởng giáo dục quốc tế.

Điểm nổi bật – Bộ đồ chơi Starter buiding Ler 9148 này bao gồm những miếng ghép có bánh răng giống nhau, chúng có thể liên kết với nhau tạo ra một mô hình chuyển động. Từ đó, giúp bé phát triển sự sáng tạo khi thiết kế và xây dựng các mô hình theo sở thích của bé.

Chọn đồ chơi phù hợp cho trẻ lên 4

Máy tập viết chữ LeapFrog cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi

Tổng quan – Với kích thước nhỏ nhắn, một mặt hiển thị và một mặt lưng. Mặt hiển thị gồm bảng chữ cái và số in nổi trên các nút bấm nhiều màu sắc khác nhau, tạo cảm giác hứng thú cho bé. Với bảng chữ cái gồm 29 chữ, cùng dãy số 1 – 10 giúp bé học đếm, tập viết những chữ và số căn bản nhất. Ngoài ra, phía trên bên trái của sách có chiếc loa, cùng các nút điều chỉnh chế độ phát âm, dễ dàng cho bé sử dụng.

Điểm nổi bật – Máy tập viết chữ là một trong những ứng dụng thuộc công nghệ mới nhất, mang tính tương tác cao giúp bé vừa chơi vừa học. Việc học chữ cái và con số sẽ trở nên thú vị hơn.

Bố mẹ có thể cân nhắc chọn những sản phẩm phù hợp với con trẻ nhé!

Go Top