Góc xây dựng công viên nước mầm non

Ngày Đăng : 30/11/2022 - 8:09 AM
Xây dựng công viên nước mầm non là một mô hình không còn quá mới mẻ ở nước ta hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Xây dựng công viên nước mầm non là một mô hình không còn quá mới mẻ ở nước ta hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Xây dựng công viên nước mầm non là hình thức vui chơi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu vui chơi của trẻ ở các thành phố lớn, nơi mà trẻ em bị hạn chế khu vực vui chơi vận động.

Mô hình công viên nước hiện nay đang trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mới mẻ cho khu vui chơi của trẻ. Vậy để thiết kế, xây dựng công viên nước mầm non sẽ cần những điều kiện gì? Chi phí đầu tư thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Xây dựng công viên nước mầm non

Những điều cần lưu ý khi xây dựng công viên nước mầm non

Lên kế hoạch thiết kế, xây dựng công viên nước

Để kiết kế, xây dựng công viên nước mầm non, điều đầu tiên mà bạn cần làm là lên kế hoạch cụ thể, vẽ ra chi tiết những bước mà chúng ta cần thực hiện, bước này sẽ giúp chúng ta phát thảo sơ bộ những gì chúng ta muốn làm cho khu công viên nước của mình. Để có một bản vẽ công viên nước hoàn chỉnh, cầm đảm bảo những yếu tố sau đây:

+ Diện tích mặt bằng cụ thể, dài rộng bao nhiêu. Mặt bằng vuông hay có vướn những khu vực góc cạnh nào. Khách hàng cần đo đạc cẩn thận kích thước dự kiến cần thi công để cung cấp cho bên thiết kế công trình.

+ Lên kế hoach cho các thiết bị và trò chơi trong khu công viên nước: bao gồm trò chơi cầu trượt liên hoàn. Ống trượt nước, đài phun nước, súng bắn nước, vòng phun nước hay biển nhân tạo. Đây là những trò chơi mà bạn nghĩ có thể hấp dẫn và thú vị cho công viên của mình. Hoặc có thể nhận tư vấn gợi ý từ đơn vị thi công chuyên nghiệp.

Lên kế hoạch xây dựng công viên nước mầm non

Lựa chọn thiết bị cụ thể:

Sau khi đã lên kế hoạch, bạn có thể tìm những đơn vị cung cấp cụ thể những thiết bị đó. Tiến hành khảo sát giá thị trường của từng đơn vị. Tuy nhiên, cũng nên cân đối giữa đơn vị có mức giá quá thấp hoặc quá cao. Nếu giá quá thấp thì cần kiểm tra xem kĩ hơn về các sản phẩm mà họ cung cấp. Có đạt yêu cầu chất lượng hay không, hoặc kỹ thuật tay nghề.

Lựa chọn thiết bị phù hợp cho công viên nước mầm non

Những thiết bị công viên nước thường có đặc điểm sau:

+ Thường làm bằng nhựa composite, đây là chất liệu bền trong môi trường nước và màu sắc đẹp.

+ Mẫu mã đẹp

+ Độ an toàn của các thiết bị

+ Kích thước có phù hợp với diện tích của mình

+ Các trò chơi có đủ hấp dẫn các bé không

Dự trù kinh phí thi công:

Kinh phí thi công sẽ là điều mà các đơn vị đầu tư cần xem xét và cân đối nhiều nhất. Chi phí trung bình để xây dựng công viên nước cho trường mầm non khoảng 50m2 là khoảng 100 triệu. Tuy nhiên, cũng phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị mà bạn chọn. Chi phí của đơn vị cung cấp có đa dạng và cao hơn so với thị trường hay không.

Lựa chọn đơn vị thi công, xây dựng công viên nước mầm non:

Việc lựa chọn đơn vị thi công sân chơi nước cũng quan trọng không kém. Bởi đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn thiết kế một sân chơi hấp dẫn thú vị đầy màu sắc với chi phí phải chăng. Hoặc có đủ kinh nghiệm để xử lí những khiếm khuyết của mặt bằng. Đưa ra cho bạn những đề xuất tối ưu nhất cho dự án. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và chăm sóc sau thi công tốt.

Nếu như bạn đang tìm hiểu về các món đồ dùng đồ chơi mầm non, bạn có nhu cầu xây dựng công viên nước mầm non, bạn có thể liên hệ với Vân Anh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Hotline: Ms Liệu: 0934.625.868 - Ms Nga: 0938.855.158

Go Top