Hầm chui nhỏ gọn tiện dụng hình con sâu cho bé

Ngày Đăng : 09/06/2021 - 2:02 PM
So với các sản phẩm khác thì hầm chui con sâu là sản phẩm giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp hình thành nhân cách cho trẻ, đồng thời cũng tăng cường vận động, tăng sự khéo léo cho bé.

Hầm chui nhỏ gọn tiện dụng hình con sâu cho bé

Hầm chui con sâu với nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế đáng yêu, là sản phẩm vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ.

So với các sản phẩm khác thì hầm chui con sâu là sản phẩm giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp hình thành nhân cách cho trẻ, đồng thời cũng tăng cường vận động, tăng sự khéo léo cho bé.

Hơn thế, hầm chui con sâu cũng được đánh giá là giải pháp vui chơi bổ ích cho trẻ, với thiết kế mô phỏng hình chú sâu ngộ nghĩnh, sản xuất từ vật liệu cao cấp an toàn cho trẻ, tạo được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh và được chọn làm quà tặng cho bé vào những dịp đặc biệt.

Đặc điểm nổi bật của hầm chui con sâu:

- Hầm chui con sâu dành cho trẻ em được làm từ nhựa cao cấp, màu sắc tươi sáng, lớp sơn bền màu, lâu phai, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

- Sản phẩm được thiết kế mô phỏng hình dáng của một chú sâu đáng yêu, tạo ấn tượng với bé khi từ khi nhìn thấy. Đặc biệt là khi bé chơi chui hầm, hình dáng thuôn dài của chú sâu khiến bé có cảm giác như đang được phiêu lưu thực thụ.

- Kích thước phù hợp, tạo nên một không gian vui chơi rộng rãi và thông thoáng cho nhiều bé chơi cùng lúc. Bố mẹ cũng có thể hòa mình vào cuộc để gắn kết thêm mối quan hệ gia đình.

Lý do nên chọn hầm chui con sâu cho bé

- Sản phẩm bố trí các lổ hổng đan xen để cung cấp đủ oxy và ánh sáng, tránh bức bí tối tăm nguy hiểm, giúp bé vui chơi mà không cần sợ hãi điều gì.

- Ba mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn cho con, gắn kết thêm mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

- Tạo được không gian vui chơi lành mạnh và an toàn, đảm bảo cho sự phát triển trí tuệ và thể chất cho bé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top