Kinh nghiệm chọn công ty thi công công trình trường mầm non

Ngày Đăng : 17/04/2023 - 9:32 PM
Vân Anh - công ty thi công công trình trường mầm non hàng đầu và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt những năm qua.

Kinh nghiệm chọn công ty thi công công trình trường mầm non

Vân Anh - công ty thi công công trình trường mầm non hàng đầu và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt những năm qua.

Quý khách hàng cần tìm đồ chơi mầm non, trang thiết bị trường mầm non, công ty thi công công trình trường mầm non vui lòng liên hệ ngay với Vân Anh để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đơn vị thi công công trình trường mầm non tối ưu nhất

Vân Anh - công ty thi công công trình trường mầm non

Hiện nay, tuy các công ty cung cấp thiết bị, đồ chơi cho trường mầm non khá nhiều nhưng việc tìm kiếm công ty thi công công trình trường mầm non không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ vì không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng.

 

Nhận thi công công trình cho trẻ mầm non

Là một trong số các đơn vị thi công sân chơi trường mầm non hàng đầu Việt Nam, Vân Anh luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp và thi công sân chơi trẻ em ngoài trời cho các nhà đầu tư khu vui chơi công cộng cũng như nhu cầu vui chơi ngoài trời trong sân vườn gia đình, điểm sinh hoạt cộng đồng, khu nghỉ dưỡng…

Công ty thi công công trình trường mầm non theo nhu cầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vân Anh đã và đang trở thành công ty chuyên thi công các công trình trường mầm non trên cả nước. Chúng tôi cũng luôn cố gắng thực hiện tốt nhất, hứa hẹn mang đến cho trẻ em những không gian vui chơi bổ ích, giúp trẻ có thể tận hưởng tuổi thơ ngọt ngào nhất.

 

Đồ chơi trẻ em ngoài trời được nhiều khu vui chơi sử dụng

Quy trình thi công sân chơi trường mầm non tại công ty chúng tôi như sau:

- Khảo sát thực trạng khu vực cần thi công

- Tìm hiểu nhu cầu, ý tưởng của khách hàng

- Thiết kế bố trí 2D và thiết kế phối cảnh 3D của dự án

- Lên kế hoạch gia công sản phẩm

- Tiến hành gia công sản phẩm, thiết bị sân chơi trẻ em theo bảng vẽ

- Kiểm tra chất lượng sau gia công

- Tiến hành bàn giao măt bằng và hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vận hành sản phẩm

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kĩ thuật cao, luôn làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm, các sản phẩm do công ty sản xuất và cung cấp đã mang lại niềm tin cho nhiều khách hàng đang sử dụng toàn quốc.

Vì sao nên chọn công ty Vân Anh?

Các khu vui chơi mà chúng tôi thực hiện đều rất hiện đại, mới lạ từ việc thiết kế, trang trí, trò chơi, đồ chơi cho đến vật liệu xây dựng, thi công khu vui chơi khi hoàn thiện luôn nổi bật hơn bao giờ hết.

Chúng tôi cực kỳ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, chất lượng thi công khu vui chơi, bởi các trang thiết bị và đồ chơi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chính sách bảo hành, bảo trì tốt.

Đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình vui chơi, yếu tố cực kì quan trọng khi thi công khu vui chơi.

Chúng tôi cũng luôn chú trọng vào việc giữ an toàn cho trẻ khi chơi, trong khu vui chơi đều được bọc xốp, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ theo tiêu chuẩn của trò chơi, đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ.

Go Top