Làm giáo viên mầm non học trường nào tại TPHCM

Ngày Đăng : 26/07/2024 - 4:03 PM
Làm giáo viên mầm non đã và đang là nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và săn đón

Làm giáo viên mầm non đã và đang là nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và săn đón. Tuy nhiên, để tìm được một ngôi trường đào tạo phù hợp thì không phải bạn trẻ nào cũng nắm được.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nghề làm giáo viên mầm non và một số địa chỉ đào tạo uy tín ngay bên dưới.

1. Đại học Sư phạm TP.HCM

Mục tiêu đào tạo của khoa giáo dục mầm non tại trường chủ yếu là phát triển trình độ của giáo viên, phát triển phẩm chất đạo đức và chính trị cao, giúp các giáo viên mầm non hiểu được và áp dụng được các kiến thức cơ bản trong việc giáo dục, chăm sóc trẻ.

Đồng thời, trường cũng không ngừng cải tiến, đổi mới các chương trình đào tạo nhằm giúp các sinh viên thích ứng tốt hơn với sự đổi mới ở cấp bậc sư phạm mầm non theo hướng hiện đại hóa, chuẩn hóa với các kiến thức mới và hướng đến việc hội nhập quốc tế. Các sinh viên cũng có thể nghiên cứu khoa học, dễ dàng tiếp thu nguồn kiến thức mới, đồng thời cũng đáp ứng tốt cho sự phát triển của ngành giáo dục mầm non trong thập kỷ tới.

Sau khi tốt nghiệp, các sinh viên của trường có đủ năng lực để chăm sóc, giảng dạy cho trẻ tại các trường mầm non hoặc một số cơ sở giáo dục trên địa bàn tành phố, đáp ứng tốt cho nhu cầu phát triển nguồn nhân lực giáo dục có trình độ cao.

Thông tin của trường:

Địa chỉ: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0283 835 5077

Email: tuvantuyensinh@hcmue.edu.vn

Một trong những trường chuyên đào tạo giáo viên mầm non khá nổi tiếng

2. Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Khi nói về trường đào tạo cho ngành sư phạm thì không thể không kể đến Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Nơi đây là địa chỉ chuyên cung cấp các chương trình đào tạo uy tín, đảm bảo đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cho sinh viên trở thành một giáo viên mầm non có trình độ chuyên môn cao.

Trường cũng chú trọng phát triển thêm năng lực tự nghiên cứu và năng lực tự học của sinh viên, khuyến khích các bạn tham gia hội thảo, các hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng tốt cho sự phát triển của ngành giáo dục nước nhà.

Thông tin liên hệ của trường

Địa chỉ: 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 829 3828

Email: oce@hcmussh.edu.vn

Một trong những ngôi trường đào tạo khá nổi tiếng của nước ta

3. Đại học Sài Gòn

Đại học Sài Gòn cũng là ngôi trường đào tạo ngành Sư phạm Mầm non hàng đầu tại TP.HCM, trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng tốt cho nhu cầu phát triển kinh tế, phát triển xã hội. Trường cũng không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, đổi mới về chất lượng giảng dạy và hướng đến mục tiêu trở thành trường đạt chuẩn quốc tế vào khoảng năm 2035.

Tại đây, các sinh viên cũng được đào tạo cử nhân ngành giáo dục mầm non với đầy đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và phẩm chất nghề nghiệp. Tập trung nâng cao kỹ năng để sinh viên dễ dàng làm việc tại trường mầm non sau khi tốt nghiệp xong.

Ngôi trường mang nét cổ kính chuyên đào tạo các cử nhân ngành sư phạm mầm non

Thông tin liên hệ của trường:

Địa chỉ: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0283 835 4409

Email: saigonuni.sgu@gmail.com

 

Go Top