Lắp đặt thi công công trình vui chơi tại nhà cho bé

Ngày Đăng : 10/10/2024 - 1:39 PM
Công ty lắp đặt thi công công trình vui chơi tại nhà cho bé

Không chỉ đơn thuần được tạo nên với mong muốn là được sử dụng cho các bé giải trí, hầu hết các khu vui chơi hiện nay còn là nơi giúp trẻ rèn luyện thể chất và được phát triển toàn diện hơn. Nếu như bạn muốn tìm đơn vị lắp đặt thi công công trình vui chơi tại nhà cho bé, tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Vân Anh – đơn vị chuyên lắp đặt thi công công trình vui chơi tại nhà cho bé và là một trong những đơn vị đầu ngành được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Nhận lắp đặt thi công các công trình vui chơi tại nhà cho bé mầm non

Mô hình thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà bao gồm những gì?

Tùy vào yêu cầu, mục đích sử dụng cũng như quy mô của từng không gian mà bạn có thể yêu cầu các bản thiết kế khu vui chơi khác nhau, sao cho phù hợp với quy mô và mục đích sử dụng. Đồng thời, các trò chơi cũng được phân bổ một cách hợp lý cho từng khu vui chơi khác nhau. Về cơ bản, mỗi khu vui chơi sẽ bao gồm:

Nhà liên hoàn

Đây là một trong số các mô hình trò chơi khá quan trọng của các khu vui chơi dành cho trẻ em, kể cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Trò chơi này bao gồm các loại hình vận động khác nhau dành cho các bé: từ leo trèo, đi thăng bằng, cầu trượt cho đến thang trượt…

Khu đi thăng bằng

Đây được xem là một trong các trò chơi khá mạo hiểm, trò chơi này giúp trẻ rèn luyện được khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể. Khu đi thăng bằng thường có cấu tạo đơn giản, được nhiều bé yêu thích và trò chơi này cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Một số trò chơi được các bé yêu thích tại các khu vui chơi

Khu quân sự

Với thiết kế độc đáo, khu quân sự được trang trí hệt như không gian chiến trường nên khá được lòng các bạn nhỏ. Với khu quân sự này, các bé có thể thỏa thích tập dợt với môi trường đầy mới mẻ. Một số trò chơi tiêu biểu trong khu này là phóng phí tiêu, hóa trang, bắn súng nhựa…

Khu lego

Khu này thường có diện tích khả nhỏ và được thiết kế tận dụng từ những khoảng trống còn thừa ở khu vui chơi. Do kết cấu không quá phức tạp nên các khu lego thường được thiết kế và lắp đặt tùy thuộc theo yêu cầu của từng khu vực.

Khu chạy xe đạp cho bé

Các khu chạy xe đạp được thiết kế và bố trí bên trong khu đi thăng bằng, việc này không những tiết kiệm diện tích mà còn tạo được sự sống động cho các khu vui chơi. Bên cạnh xe đạp, còn có một số loại xe khác như xe chòi chân, xe moto điện…

Hồ cát

Là mô hình được nhiều bé yêu thích, hồ cát cũng thường được thiết kế ở khu vực trung tâm của khu vui chơi và thường được đặt ở gần cổng chính để thuận tiện cho quá trình vui chơi của bé. Sẽ có các loại cát khác nhau (hạt muồng, hạt gỗ…) tùy theo từng mô hình và tùy từng khu vực lắp đặt.

Nhà bóng là nơi luôn được ưu tiên trong thiết kế và lắp đặt

Nhà bóng

Có thể nói, nhà bóng giống như linh hồn của các khu vui chơi, với nhiều màu sắc rực rỡ, nhà bóng luôn tạo được hứng thú cho tất cả các bé khi đến với khu vui chơi. Chính vì vậy mà nhà bóng luôn được ưu tiên lắp đặt trước do với các mô hình khác.

Go Top