Thiết bị trường học mầm non mua ở đâu

Ngày Đăng : 15/03/2023 - 8:28 PM
Thiết bị trường học mầm non mua ở đâu

Thiết bị trường học mầm non, đồ dùng đồ chơi mầm non hay các công cụ học tập, rèn luyện đều là những thứ mà trẻ tiếp xúc hàng ngày. Vì vậy, nhà trường luôn tìm kiếm các đối tác cung cấp các thiết bị cho trường để đảm bảo an toàn cho bé. Cùng tham khảo đơn vị cung cấp thiết bị dưới đây:

Chọn thiết bị đồ chơi trường học mầm non

Thiết bị mầm non là những sản phẩm rất quan trọng phục vụ cho suốt quá trình nuôi dạy trẻ. Thiết bị đồ chơi mầm non cần phải đạt nhiều tiêu chuẩn về an toàn, tính thẩm mỹ và tính giáo dục, phù hợp với lứa tuổi của bé. Do đó, những cơ sở nuôi dạy trẻ như trường mầm non, nhà trẻ,… cần phải thận trọng lưu ý trong việc lựa chọn trang thiết bị mầm non. Công ty Vân Anh chúng tôi với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị mầm non tại TPHCM sẽ là đơn vị tư vấn là cung cấp cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất!

Những thiết bị mầm non được Vân Anh sản xuất:

Qua nhiều năm hoạt động và thực hiện nhiều đơn hàng cho trường mẫu giáo, nhà trẻ, chúng tôi gần như đã có thể tự sản xuất mọi thiết bị mầm non theo yêu cầu của bạn. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:

Vân Anh – nơi sản xuất thiết bị mầm non uy tín nhất

Bàn ghế mầm non

Bàn ghế là thiết bị dạy học mầm non không thể thiếu. Những loại bàn ghế phục vụ cho trẻ được chúng tôi sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tùy thuộc vào lứa tuổi của bé mà bàn ghế sẽ có kích thước và kiểu dáng phù hợp. Ngoài các loại bàn ghế sử dụng trong lớp học, chúng tôi còn có các loại bàn cho trẻ học nhóm, ghế hội trường, ghế sân vận động,..

Bảng biểu mầm non

Bảng biểu mầm non là thiết bị mầm non rất quan trọng, chúng cung cấp nhiều thông tin hữu ích trong quá trình nuôi dạy trẻ cả ở trường và ở nhà. Đối với các loại bảng biểu, bảng thông báo, bảng tuyên truyền, bảng nội quy,…. chúng tôi đều có nhiều mẫu mã. Bảng biểu mầm non cần phải nổi bật, dễ nhìn, vừa phải đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như nội dung.

Bảng từ dạy học

Bảng từ dạy học của công ty chúng tôi có nhiều kích thước, quý khách cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu tùy vào nhu cầu sử dụng.

Vân Anh - Cung cấp trang thiết bị cho trường mầm non

Giường lưới cho bé

Giường lưới là một trong những thiết bị dạy học mầm non không thể thiếu trong các cơ sở nuôi dạy trẻ. Giường lưới cho bé cần thoáng mát, sạch sẽ, dễ vệ sinh, dễ xếp gọn, đồng thời cũng cần phải có độ bền cao, phù hợp với chiều cao của trẻ.

Kệ gỗ mầm non

Kệ gỗ là thiết bị dạy học mầm non cần trang bị trong mỗi lớp học cho bé. Kệ gỗ vừa đảm bảo cho bé có nơi để đồ, vừa giáo dục cho bé tính ngăn nắp, sạch sẽ. Kệ gỗ mầm non không giống tủ đựng đồ của người lớn, chúng phải được thiết kế thấp hơn, dễ sử dụng hơn, màu sắc phải đẹp mắt để các bé thích thú khi sử dụng.

Đồ chơi – đồ dùng dạy học

Có rất nhiều loại đồ chơi trong lớp học mầm non, đây là thiết bị dạy học mầm non vô cùng quan trọng. Đồ chơi cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, vừa phải có tính giáo dục cao. Công ty chúng tôi có hàng trăm chủng loại đồ chơi dùng trong các lớp học mầm non như que đếm, mô hình khối gỗ, bộ tính số học, bảng chữ cái,… và rất nhiều bộ đồ chơi bằng gỗ khác

Thiết bị nhà bếp

Đồ dùng trong nhà bếp là thiết bị dạy học mầm non cần được quan tâm và vệ sinh nhiều nhất. Do đó chất liệu sản xuất thường là inox để đảm bảo tính an toàn, tính bền và dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp chuyên dụng cho trường mẫu giáo từ khay thức ăn, máy xay, bếp, bàn bồn rửa, kệ, xe đẩy,…

Thùng rác mầm non

Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều thùng rác mầm non cho trường mẫu giáo, trường tiểu học cũng như thùng rác cho nhiều công viên. Thùng rác mầm non với chất liệu composite có độ bền cao, kiểu dáng hình thú nhiều màu sắc dễ thương góp phần làm tăng sự thích thú khi bé bỏ rác. Góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ.

Go Top