Top 5 Nhà Hàng, Quán Cà Phê Đẹp Có Khu Vui Chơi Cho Bé

Ngày Đăng : 31/07/2020 - 8:55 AM
Bên cạnh những khu vui chơi trẻ em, hiện nay tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... có không ít những nhà hàng, quán cà phê có thiết kế thêm không gian vui chơi cho bé cực kỳ xinh xắn. Nào còn chần chờ gì mà quý phụ huynh mình không ghé ngay những nhà hàng, quán cà phê ở TPHCM có khu vui chơi cho bé đẹp mà http://dochoimamnon.vn chia sẻ dưới đây để bé yêu được thư giãn thật vui bên gia đình ngày cuối tuần này!

Top 5 Nhà Hàng, Quán Cà Phê Đẹp Có Khu Vui Chơi Cho Bé

dochoimamnon.vn nhận thi công khu vui chơi cho trẻ em tại các nhà hàng, quán cà phê, công viên,...Gọi ngay (028) 35370092 để được báo giá tốt nhất.

 

 

Top 5 Nhà Hàng, Quán Cà Phê Đẹp Có Khu Vui Chơi Cho Bé

 

Bên cạnh những khu vui chơi trẻ em, hiện nay tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... có không ít những nhà hàng, quán cà phê có thiết kế thêm không gian vui chơi cho bé cực kỳ xinh xắn. Nào còn chần chờ gì mà quý phụ huynh mình không ghé ngay những nhà hàng, quán cà phê ở TPHCM có khu vui chơi cho bé đẹp mà https://dochoimamnon.vn chia sẻ dưới đây để bé yêu được thư giãn thật vui bên gia đình ngày cuối tuần này!

 

Mô hình nhà hàng, quán cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em đang rất thịnh hành

Hiện nay, mô hình nhà hàng, quán cà phê kết hợp với khu vui chơi trẻ em đang xuất hiện rất nhiều. Sở dĩ mô hình này thịnh hành vì nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của các gia đình tại các thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội,...- nơi mà không gian vui chơi của các em nhỏ bị giới hạn. Mà còn là mô hình “sinh lợi kép” 2 trong 1.

 

Với mô hình này, quý phụ huynh vừa có cơ hội thưởng thức những ly cà phê, những món ăn ngon, giao lưu với bạn bè,...vừa cho con em mình chơi thoải mái mà chẳng lo bé sẽ chán hoặc chạy nhảy, quậy phá khi ngồi chung với cha mẹ.

 

Mô hình nhà hàng, quán cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em đang rất thịnh hành

 

Dưới đây là gợi ý về một số nhà hàng, quán cà phê có không gian đẹp, đồ ăn thức uống ngon mà còn có khu vui chơi cực xinh cho bé yêu. Nào còn chần chờ gì mà bạn không tranh thủ thời gian rảnh rỗi cuối tuần dắt các thiên thần nhỏ nhà mình đến những địa chỉ này để cả gia đình cùng thư giãn.

 

Top 5 nhà hàng đẹp có khu vui chơi cho bé

 

1. LA Garden Restaurant

  • Địa chỉ: Làng biệt thự Lan Anh, số 2 đường 45, phường Bình An, quận 2, TPHCM.

LA Garden là một địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình ở quận 2, TPHCM. Nhà hàng này có không gian cực kỳ rộng rãi, sang trọng, thoáng mát và yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn hoa lệ.

 

Tới đây, thực khách có thể lựa chọn những không gian để thưởng thức ẩm thực và cà phê khác nhau như: Trong nhà, ngoài trời. Bên cạnh menu nhiều món ngon thì LA Garden Restaurant còn khiến nhiều gia đình mê tít bởi có không gian vui chơi cho các bé cực kỳ đẹp và decor xinh xắn. Mùa hè này, nếu chưa đưa các bé yêu đi du lịch biển được thì hãy ghé ngay LA Garden Restaurant nhé. Bé yêu nhà bạn sẽ được thỏa mái chơi đùa cùng công viên nước cực cute của nhà hàng này đấy!

Khu vui chơi dành cho các bé siêu xinh của LA Garden Restaurant quận 2, TPHCM.

 

2. Maison Mận-Đỏ Restaurant

 

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

 

Maison Mận-Đỏ Restaurant tọa lạc tại quận 2, TPHCM. Nhà hàng này có khuôn viên rộng lớn, sức chứa 150 khách. Không gian của Maison Mận-Đỏ Restaurant được thiết kế cực kỳ ấn tượng với gam màu đỏ trầm chủ đạo, nhiều hoa văn vintage, đan xen những mảng xanh mát mẻ. Nhà hàng này phục vụ nhiều món ngon mê hoặc thực khách.

 

Đặc biệt, Maison Mận-Đỏ Restaurant còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em với đầy đủ ghế lười, thảm và nhiều món đồ chơi trẻ em cực xinh. Thiết kế này giúp các bé có không gian thư giãn khi cha mẹ dùng bữa nên được rất nhiều gia đình lựa chọn ghé vào những dịp cuối tuần.

Maison Mận-Đỏ Restaurant không chỉ phục vụ nhiều món ngon mà còn có khu vui chơi cực xinh cho bé.

 

3. Ẩm thực Sân Vườn Mái Lá

  • Địa chỉ: 1D Đường số 36, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

 

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là nhà hàng gây ấn tượng với bất cứ ai ghé thăm nhờ lối thiết kế hiện đại, trẻ trung và không kém phần ấn tượng. Đến với nhà hàng, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực tại các không gian khác nhau. Khu vực sân vườn thoáng đãng hoặc trong phòng ấm cúng.

 

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì có thể yên tâm vì sau khi dùng bữa xong các bé có thể thoải mái vui chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế riêng của nhà hàng. 

 

Mức giá trung bình khi dùng bữa tại Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá quận 7 cũng khá mềm. Chỉ từ 150.000 – 250.000 vnđ/người nên rất được lòng thực khách gia đình.

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là nhà hàng gây ấn tượng với bất cứ ai ghé thăm nhờ lối thiết kế hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là có khu chơi cho trẻ em.

 

4. Jaspas - HCMC

  • Địa chỉ: Số 33 Đồng Khởi, Q1, TPHCM | số 15 Tống Hữu Định, Thảo Điền, Q2, TPHCM

Tọa lạc trên đường Đồng Khởi, quận 3, TPHCM, Jaspas - HCMC gây chú ý với không gian tựa như “trời Âu” thu nhỏ, hiện đại và lãng mạn.

 

Japas mang tới thực đơn 100 món ăn Á – Âu với mức giá rất phải chăng. Những món ăn của nhà hàng này có nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kĩ lưỡng hấp dẫn mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Jaspas - HCMC rất hút khách gia đình vì có khu vui chơi cho các bé. Giá dùng bữa trung bình tại nhà hàng này khá mềm. Chỉ khoảng từ 200.000 – 300.000 vnđ/người.


Khu vực vui chơi của các bé tại Jaspas - HCMC luôn rất đông khách.

 

5. Nhà Hàng Ba Long

  • Địa chỉ: 15 Hồng Đức, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

 

Nhà hàng có khu vui chơi trẻ em nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ với các gia đình Nhà hàng Ba Long ở Thủ Đức. Nhà hàng này gây ấn tượng với thực khách bởi không gian được thiết kế sang trọng, mang vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại. Menu ẩm thực thú vị và phong phú. Đặc biệt nhà hàng Ba Long còn có cả khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Giá chỉ khoảng 250.000 – 350.000 vnđ/người.

 

Nhà hàng Ba Long, Thủ Đức còn có cả khu vui chơi dành cho các em nhỏ.

 

 

Top 5 quán cà phê đẹp tại TPHCM có khu vui chơi cho bé

 

1. Family Garden

  • Địa chỉ: 438, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

 

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê có khu vui chơi cho bé ở Gò Vấp thì Family Garden chính là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình bạn. Xuất hiện như một khu vườn mộng mơ giữa lòng Gò Vấp Family Garden có không gian rộng lớn, thoáng mát đầy cây xanh là nơi tuyệt vời cho gia đình thư giãn dịp cuối tuần, lễ tết.

 

Đặc biệt, quán cafe gia đình này còn có khu vui chơi cực xinh cho các bé yêu thoải mái vui chơi khi cha mẹ thưởng thức cà phê, gặp gỡ bạn bè,...

 

 

Family Garden có khu vui chơi siêu xinh cho các bé.

 

2. Kiwi Coffee & Milk tea

  • Địa chỉ: 160 đường số 20 (Dương Quảng Hàm), Phường 5, Gò Vấp

 

Thêm một quán cà phê có khu vui chơi cho bé mà các gia đình nên tham khảo đó là Kiwi Cafe. Quán cà phê này đã nhận được nhiều lời khen của quý phụ huynh nhờ thức uống ngon, nhiều loại bánh ngọt. Không gian quán sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát.

 

Riêng khu vui chơi dành cho các bé  có rất nhiều loại trò chơi hấp dẫn, với nhiều món đồ chơi hấp dẫn như: Búp bê, nhà banh, thú nhún, tô tượng, xếp hình, cầu trượt, khu vực để các dụng cụ nấu ăn cho bé,… Với thiết kế khu vui chơi trẻ em ngay bên trong quán cà phê như thế này thì cha mẹ thoải mái thư giãn và các con cũng thoải mái vui chơi. Không cần phải lo lắng chuyện con đi lạc, hay phải vừa uống cà phê vừa trông trẻ,…

Kiwi Coffee & Milk tea Gò Vấp với không gian vui chơi cho bé cực kỳ xinh xắn.

 

3. CooChie Coo - Kids Cafe

  • Địa chỉ: 47A đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

 

CooChie Coo - Kids Cafe nằm tại quận Phú Nhuận, TPHCM. Quán cà phê này ghi điểm với thực khách bởi không gian trang hoàng khang trang, sạch sẽ, thức uống đa dạng, giá bình dân.

 

Đặc biệt, quán có khu vui chơi cho trẻ em với đầy đủ đồ chơi đẹp phù hợp với các bé ở mọi độ tuổi. Như: Xe chòi chân, nhà búp bê, hươu bập bênh, sách thiếu nhi, khu vực chơi cát, xe kút kít, leo núi trong nhà,...Nếu bạn muốn cả gia đình được thư giãn cuối tuần thì đừng quên ghé CooChie Coo - Kids Cafe nhé.

CooChie Coo - Kids Cafe có khu vực vui chơi dành cho trẻ em mọi lứa tuổi.

 

4. Noriter Mom & Kid's Cafe

  • Địa chỉ: L003 Chung Cư Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM

 

Noriter Mom And Kid's Cafe là điểm đến quen thuộc mỗi tuần của các gia đình có con nhỏ tại quận 7, TPHCM. Quán vừa có sân chơi cho bé hoạt động vừa phục vụ các dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn của mẹ. Ví dụ như: Thưởng thức cà phê, chăm sóc sắc đẹp (massage, gội đầu, làm nail…) nên rất được các mẹ ưa chuộng.

 

Ghé Noriter Mom And Kid's Cafe các em nhỏ không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị: Cầu tuột, chơi sân cát, vẽ tranh, leo núi,... Mà còn có cơ hội học ngoại ngữ với đội ngũ nhân viên cực kỳ giỏi ngoại ngữ của quán.

Noriter Mom And Kid's Cafe có khu vực thư giãn cho mẹ và khu vui chơi cho bé.

 

5. Khu vui chơi và Cafe - The Tree House

  • Địa chỉ: 128G Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận | 158/7/5 Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình

 

The Tree House là mô hình kết hợp giữa quán cà phê và khu vui chơi cho bé rất hot tại quận Phú Nhuận và Tân Bình. The Tree House thu hút rất đông các gia đình vào dịp cuối tuần, lễ tết nhờ không gian quán trang trí như một khu rừng xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên. Đặc biệt là khu vui chơi cho trẻ rộng rãi, đa dạng. Gồm khu giáo cụ Montessori, phòng hóa trang, đồ linh tinh, tầng vận động, nhà banh,… Do đó, các bé mọi lứa tuổi đều có thể vui chơi thỏa sức khi đến đây.

 

The Tree House bán vé vào khu vui chơi trẻ em với giá 50k/bé kèm một phụ huynh.

Các bé sẽ thích mê nếu được vui chơi tại khu vui chơi trẻ em của The Tree House.

 

Dochoimamnon.vn nhận thi công khu vui chơi cho trẻ em tại nhà hàng, quán cà phê, công viên...giá tốt

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết kế nhà hàng, quán cà phê kết hợp với khu vui chơi trẻ em của nhiều khách hàng. Hiện nay, https://dochoimamnon.vn nhận thi công thiết kế các công trình theo ý khách hàng. Không giống với các khu vui chơi trẻ em đơn thuần, mô hình nhà hàng hoặc quán cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi nghiên cứu và thiết kế một cách tối ưu. Nhằm tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo để các bé có một địa điểm vui chơi giải trí lành mạnh. Đảm bảo được tính giải trí, giáo dục, an toàn và hấp dẫn nhất.

 

Quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công khu vui chơi cho trẻ em tại các nhà hàng, quán cà phê, công viên,...? Gọi ngay (028) 35370092 - 37957314 để được tư vấn nhanh, báo giá tốt. Hoặc quý khách cũng có thể truy cập website https://dochoimamnon.vn/ để tìm những ý tưởng thiết kế cho nhà hàng, quán cà phê của mình.

 

Liên hệ ngay với Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Vân Anh nếu quý khách muốn tìm một đơn vị chuyên xây dựng, thi công khu vui chơi tại các nhà hàng, quán cà phê,....với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Tag: đồ chơi trẻ em, thi công khu vui chơi trẻ em

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Vân Anh

Văn phòng: 2/1E Ấp Mới 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 39  Đường 152, Ấp 6B, Xã Bình Mỹ,Huyện  Củ Chi,TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 - 37957314 - Fax: (028)  37957638

Go Top