Top trường mầm non ở Long An có khu giải trí dành cho bé

Ngày Đăng : 28/03/2023 - 8:37 AM
Trường mầm non ở Long An có khó tìm không? Có bao nhiêu trường mầm non ở Long An có khu giải trí dành cho trẻ?

Trường mầm non ở Long An có khó tìm không? Có bao nhiêu trường mầm non ở Long An có khu giải trí dành cho trẻ?

Top các trường mầm non ở Long An mà bạn có thể tham khảo

Nếu như ba mẹ tại Long An đang loay hoay chưa tìm được địa chỉ gửi trẻ uy tín thì có thể tham khảo một số cái tên mà chúng tôi gợi ý như: trường mầm non Hạnh Phúc, 1/6, Tuổi Thơ, Úc Châu, Phương Đông. Để có cái nhìn khách quan hơn về 5 trường mầm non Long An kể trên, ba mẹ hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin ngay tại bài viết bên dưới.

Top các trường mầm non cho bé ở Long An

Trường mầm non Hạnh Phúc

Là cái tên đầu tiên trong danh sách các trường được đánh giá cao, trường có hệ thống phòng học rộng rãi, bài trí sinh động, đẹp mắt. Không những vậy, trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhờ đó các bé cũng nhận được sự quan tâm dạy dỗ một cách nhiệt tình, chu đáo.

Bên cạnh các tiết học trên lớp, nhà trường cũng triển khai đa dạng các hoạt động ngoại khóa, tham quan - dã ngoại, tổ chức các lớp năng khiếu như: tiếng Anh, vẽ, nhịp điệu, bơi lội,… Sự kết hợp đa dạng trong chương trình học này đã giúp các con rèn luyện kỹ năng sống, thể hiện tài năng của mình một cách tốt nhất.

Hiện tại, trường mầm non Hạnh Phúc có phục vụ bán trú, ăn sáng, đón muộn và nhận trông trẻ vào thứ 7 cho những phụ huynh có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 2, Long Cang, Cần Đước, Long An

Trường mầm non 1/6

Trường mầm non cho bé ở Long An

Ngôi trường tiếp theo được nhắc đến chính là trường mầm non 1/6. Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2001, trường nằm tại trung tâm thành phố Tân An, với tổng diện tích khoảng 1351m2, trường bao gồm 7 phòng học cố định. Bên cạnh đó, khuôn viên nhà trường được thiết kế rộng, có cây xanh, khu vực sân chơi đảm bảo an toàn và có 5 loại đồ chơi ngoài trời theo đúng quy định.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường có tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Nhà trường áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ GD&ĐT, các bài giảng được giáo viên thiết kế riêng để phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP.Tân An, tỉnh Long An

Trường mầm non Tuổi Thơ

Khuôn viên trường mầm non

Mầm non Tuổi Thơ cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm trường mầm non ở Long An. Đến nay, trường không ngừng mở rộng về quy mô và nâng cao chất lượng giảng dạy. Trường nhận chăm sóc và giáo dục trẻ từ 2-5 tuổi, do quý Sơ Công Giáo thuộc hội Dòng Mến Thánh Giá Mỹ Tho phụ trách.

Các phòng học của trường được xây dựng khá khang trang, có khu vực vệ sinh khép kín dành riêng cho trẻ nhỏ và giáo viên. Trường cũng đặc biệt đầu tư trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi để phục vụ cho công tác nuôi dương, chăm sóc và giáo dục trẻ tại trường. Khu vực sân chơi ngoài trời rộng, nhiều cây xanh, giúp trẻ có đủ không gian học tập và vui chơi. Hệ thống phòng được trang bị rộng, sạch, được trang trí xinh xắn bằng chính những vật dụng do các con và các cô khéo léo thực hành.

Bên cạnh những giờ học trên lớp, trẻ sẽ được học thêm các môn năng khiếu, tham gia các chương trình dã ngoại, hoạt động ngoại khóa để khám phá thế giới quan, phát triển tư duy và khai phá khả năng tiềm ẩn ở trẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An

Go Top