Trường mầm non chất lượng tại quận 7

Ngày Đăng : 28/03/2023 - 9:26 AM
Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 7? Bạn muốn tìm trường mầm non chất lượng tại quận 7?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 7? Bạn muốn tìm trường mầm non chất lượng tại quận 7?

Cùng tìm hiểu thêm một số trường mầm non chất lượng tại quận 7 mà chúng tôi tổng hợp được ngay dưới đây:

1. Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - Kinder Star

Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ là một trong những trường mầm non song ngữ đẳng cấp quốc tế, có quy mô lớn nhất từ trước cho đến nay. Trưởng hiểu được rằng những bước chân đầu tiên, những bài học vỡ lòng luôn có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức, nhân cách cho trẻ, giúp trẻ sớm hình thành tính cách một cách toàn diện về sau này.

Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ cũng đầu tư xây dựng đúng chuẩn trường mầm non với mật độ xây dựng 38%, mật độ cây xanh – sân chơi 62% thực hiện phương pháp, mô hình nuôi dạy trẻ tiên tiến, hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm sư phạm được chọn lọc, đặt nền tảng nhân cách, trí tuệ cho bé ngay từ tuổi mầm non, phát triển tư cách đạo đức, khả năng học hỏi, sáng tạo của trẻ.

Trường mầm non chất lượng tại quận 7

Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng, phương pháp nuôi dạy đều chuẩn nghiêm ngặt của trường chuyên mầm non.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +84 2854 118 118

2. Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu

Green Planet Kingdergarten Phạm Hữu Lầu là một trong những trường Mầm non tư thục hàng đầu tại quận 7 với tổng diện tích hơn 4000m2 bao gồm: 20 lớp học, 3 phòng chức năng (Phòng âm nhạc, Tin học, Aerobic, Yoga, phòng vận động đa năng) đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ đầu tư chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng, môi trường sinh hoạt cho đến chất lượng, trường còn vận dụng phương pháp nuôi dạy đều chuẩn nghiêm ngặt của trường chuyên mầm non. Trường còn có cổng thông tin điện tử, giúp các Bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình sinh hoạt và học tập của con em mình tại trường.

Hệ thống trường mầm non chất lượng quận 7

Vận dụng các chương trình học kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD & ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước tâm huyết có năng lực chuyên môn cao với giàu kinh nghiệm, tạo nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp trẻ phát huy tiềm năng, phát triển một cách toàn diện ngay ở thời điểm Mầm non.

Trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, giúp trẻ củng cố được nhiều kỹ năng mềm, phát triển một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, trường cũng chú ý đến sức khỏe thông qua các dịch vụ y tế, thực đơn phong phú theo phong cách Á – Âu, giúp bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho các bé trong từng bữa ăn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chung cư lô C khu nhà ở Phú Mỹ đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/greenplanetphamhuulau/

3.Trường mầm non Mai Vàng

Tuổi thơ là khoảng thời gian trẻ khởi đầu việc tiếp thu tri thức và hình thành nhân cách cho trẻ. Do vậy ở độ tuổi này, trẻ cần được bồi dưỡng với những hoạt động nhằm trước hết là hình thành thói quen ham học và biết cư xử. Quan trọng hơn, các em phải học cách học để dần biết độc lập, tự tin và có ý thức trách nhiệm đối với bản thân cũng như những người gần gũi.

Trường mầm non Mai Vàng được thành lập từ năm 2016 hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục an toàn, linh hoạt, hiện đại, là một trong những nơi mà trẻ có cơ hội học tập, trải nghiệm, được trao cơ hội để trưởng thành hằng ngày và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp của cuộc sống quanh bé.

Trường mầm non Mai Vàng sẽ là ngôi nhà thứ 2 của trẻ, là nơi chăm soc bé khi ba mẹ đi làm, nâng niu bé từng bữa ăn, giấc ngủ, giúp bé có được chế độ dinh dưỡng tối ưu và phát triển thể chất tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 127-129 Đường 17, P. Tân Qui, Quận 7

Tel: 028 3776 0980 – 0937 556 396

Web: http://mamnonmaivangquan7.edu.vn/

Go Top