Trường mầm non công lập ở Hóc Môn

Ngày Đăng : 28/03/2023 - 9:58 AM
Trường mầm non công lập ở Hóc Môn có khó tìm không? Có bao nhiêu trường mầm non ở khu vực này?

Trường mầm non công lập ở Hóc Môn có khó tìm không? Có bao nhiêu trường mầm non ở khu vực này?

Trường mầm non công lập ở Hóc Môn, cùng tìm hiểu nhé!

Với những ưu điểm vượt trội, trường mầm non công lập ở Hóc Môn thường là lựa chọn ưu tiên của đông đảo các bậc phụ huynh, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ.

Trường mầm non Bé Ngoan 1

Trường mầm non công lập ở Hóc Môn chất lượng đầu tiên được nhắc đến trong bài viết này là trường mầm non Bé Ngoan 1. Trường được xây dựng rộng rãi và khang trang. Tại khu vực vui chơi, nhà trường lắp đặt khá nhiều trò chơi vận động như: xích đu, cầu trượt, bập bênh,... Tại mỗi lớp học, trường không chỉ trang bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị, mà còn trang trí khá bắt mắt theo chủ đề nhằm khơi gợi sự hứng thú ở trẻ.

Ngoài ra, trường còn tuyển dụng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, thành thạo công nghệ thông tin và thấu hiểu tâm lý trẻ. Trong bối cảnh dịch bệnh, trẻ không thể đến trường, các cô đã chủ động tạo nhiều bài giảng online sinh động, hấp dẫn như: Dậy nào bé ơi - Cô Ngọc Dang; Sự hút nước của giấy - Cô Tuyết Phương,…

Khu vực sân chơi ngoài trời cho bé

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 810 Đường Song hành Quốc lộ 22 - Khu phố 4 - Thị trấn Hóc Môn - Huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37100849

Trường mầm non Nhị Xuân

Ngôi trường mầm non công lập ở Hóc Môn uy tín thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến ba mẹ là trường mầm non Nhị Xuân. Được thành lập vào năm 1976 dưới tên gọi Nhà trẻ Vàng Anh 3, đến năm 2001, trường có tên gọi chính thức mầm non Nhị Xuân và đi vào hoạt động bán trú với tổng số 226 trẻ. Hệ thống phòng học được trường đầu tư đầy đủ các thiết bị điện tử, quạt điện, khu vệ sinh khép kín, sân chơi rộng rãi,...

Trường cũng liên tục cập nhật và đổi mới phương pháp giáo dục, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề nên dễ dàng nắm bắt tâm lý của từng bé. Không những vậy, trường cũng đặc biệt chú trọng đến thực đơn của trẻ, đảm bảo thực đơn chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình bé theo học tại trường.

Năm 2004, trường được công nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia. Năm 2015, trường vinh dự đón bằng công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7B đường Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3713 9403

Trường mầm non 19/8

Trường mầm non 19/8 là điểm trường mầm non công lập ở Hóc Môn rất uy tín và được nhiều ba mẹ trong khu vực đánh giá cao. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, tốt nghiệp từ hệ đào tạo chính quy và có tới 7 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thành phố. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như: máy điều hòa, tivi, máy chiếu, đàn organ, bình nóng lạnh, đồ chơi, đa dạng trang thiết bị dạy học cho trẻ… 

Ngoài áp dụng cá phương pháp giảng dạy theo chương trình của bộ GD&ĐT, trường còn khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động thể dục thể thao hay các bộ môn năng khiếu như nhảy, hát, vẽ… do nhà trường tổ chức.

Mặt khác, trường cũng chủ động nâng cao chế độ dinh dưỡng của bé bằng cách hợp tác với công ty thực phẩm Fresco. Nhờ đó, thực đơn của bé được thay đổi theo tuần vừa giúp bé không chán ăn, mà còn đảm bảo dinh dưỡng.

Năm 2016 - 2017, trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3, Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)37.139.697 - (08)62.531.539

Go Top