Trường mầm non tư thục ở Hóc Môn

Ngày Đăng : 28/03/2023 - 10:04 AM
Bạn đang là phụ huynh có con nhỏ? Bạn cần tìm trường mầm non tư thục ở Hóc Môn cho bé nhà mình?

Bạn đang là phụ huynh có con nhỏ? Bạn cần tìm trường mầm non tư thục ở Hóc Môn cho bé nhà mình?

Cùng chúng tôi tham khảo thêm một số trường mầm non tư thục ở Hóc Môn ngay dưới đây:

Trường Mầm Non Nhật Mỹ

Nếu như bạn đang tìm một ngôi trường mầm non chất lượng, uy tín, có chương trình đào tạo tiên tiến và một không gian học thoải mái cho các thiên thần nhà mình thì trường mầm non Nhật Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo với yêu cầu của bạn. Đây là một ngôi trường chuyên về bậc giáo dục mầm non tại huyện Hóc Môn, kết hợp với chương trình của bộ GD&ĐT cùng với phương pháp giáo dục tiên tiến, tăng sức hấp dẫn, tạo hứng thú cho bé khi tham gia học tại trường.

Với phương châm "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", trường luôn tạo nhiều điều kiện học tập cũng như vui chơi cho các bé, bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ chăm sóc giúp ba mẹ có thể yên tâm giao con cho nhà trường. Về môi trường học tập, thiết kế không gian tại Nhật Mỹ hướng tới sự hiện đại, độc đáo, an toàn, đồng thời cũng là nơi tạo nền tảng tốt nhất cho trẻ được phát triển toàn diện. Chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, có hệ song ngữ nên các bé sẽ được tiếp xúc trực tiếp với tiếng Anh ngày từ khi còn nhỏ. Ngoài các lớp học chính, trường còn có các hoạt động ngoại khóa bổ ích như Aerobic và Mỹ thuật, giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, kích thích khả năng tư duy và sự tự tin, chủ động trong học tập và cuộc sống.

Các lý do mà bạn nên chọn Trường Mầm non Nhật Mỹ để có thể gửi gắm con mình vào học:

- Hệ thống camera trực tuyến bao quát hết phòng học.

- Có các khu vui chơi rộng rãi, không gian phòng học cực rộng với hệ thống điều hòa nhiệt độ.

- Đội ngũ giáo viên yêu trẻ tâm huyết với nghề, có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy.

- Phòng y tế rộng rãi cùng các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho các bé.

- Chương trình Anh ngữ xuyên suốt với giáo viên nước ngoài, giúp các bé phát triển tư duy ngôn ngữ nhanh chóng. Giáo trình chuẩn được cấp phép hoạt động từ phòng giáo dục đối với lứa tuổi mầm non.

- Có khu nhà bếp với trang thiết bị hiện đại, thực đơn phong phú, thay đổi từng ngày phù hợp cho các bé.

- Có mức học phí vô cùng hấp dẫn cùng với nhiều chương trình khuyến mãi như tặng balo, đồng phục,..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đường Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0901 301 385 - 0903 441 162 - 0903 441 162

Trường Mầm Non Tư Thục Sao Mai

Trường Mầm non Tư thục Sao Mai tự hào là ngôi nhà thứ 2 của trẻ em. Với 16 năm hoạt động cùng những kinh nghiệm và thành tích, nhà trường đã khẳng định sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ các giáo viên - nhân viên trong nhiều năm vừa qua. Nhà trường luôn ngày một thay đổi hơn, hiện đại hơn để có những chương trình học và sân chơi sao cho thật sự phù hợp với từng lứa tuổi của các bé, đồng thời cũng nhằm dành sự ưu tiên tốt nhất để các bé có những năm tháng đầu đời với những kí ức đẹp nhất về tuổi thơ.

Trường mầm non tư thục ở Hóc Môn

Với phương châm hoạt động “Đặt trẻ làm trung tâm”, Trường Mầm non Tư thục Sao Mai có phương pháp giáo dục đến các hoạt động đều đặt cảm xúc cũng như cách phát triển tốt nhất cho bé lên hàng đầu. Ngoài ra, điểm mạnh là trường có đội ngũ giáo viên/ bảo mẫu có trình độ chuyên môn, luôn tận tâm và có tình yêu đặc biệt với trẻ con. Đảm bảo luôn phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình khám phá tiềm lực bản thân cũng như thế giới xung quanh trẻ. Ngoài ra, trường còn có các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ rèn luyện kĩ năng sống, bản lĩnh, sự tự tin và dạn dĩ hơn trước khi bước vào đời.

Đặc biệt, những bữa ăn cho trẻ đều được kiểm tra chất lượng đầu vào kỹ càng, toàn bộ quá trình chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Bạn sẽ không còn lo lắng vì tình trạng chán ăn ở trẻ, vì thực đơn mỗi tuần rất đa dạng, luôn được thay đổi thường xuyên để phù hợp với khẩu vị, kích thích vị giác các bé để nạp đủ năng lượng cho một ngày dài học tập, vui chơi năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173/1 Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 3718 2448

Go Top