Xưởng sản xuất đồ chơi mầm non uy tín

Ngày Đăng : 19/11/2022 - 7:13 PM
Bạn đã bao giờ tìm kiếm xưởng sản xuất đồ chơi mầm non? Bạn đã bao giờ có ý định tìm kiếm nhà phân phối sỉ đồ chơi đồ dùng cho trường mầm non với giá thành tốt nhất?

Bạn đã bao giờ tìm kiếm xưởng sản xuất đồ chơi mầm non? Bạn đã bao giờ có ý định tìm kiếm nhà phân phối sỉ đồ chơi đồ dùng cho trường mầm non với giá thành tốt nhất?

Cùng tìm hiểu thêm về một số xưởng sản xuất đồ chơi mầm non uy tín ngay dưới đây.

Nếu như bạn đang tìm kiếm xưởng gia công đồ chơi trẻ em, bạn muốn phân phối sỉ với giá thành tốt thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo xưởng sản xuất của chúng tôi. Đây chắc chắn sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn.

Sản xuất đồ chơi mầm non

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em bằng chất liệu nhựa PP, PVC, ABS an toàn cho trẻ nhỏ, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước. Tất cả sản phẩm của xưởng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Bên cạnh đó, đồ chơi ở đây cũng cực phong phú, đầy đủ kích thước và luôn được cập nhật nhiều mẫu mới thường xuyên. Công ty cũng nhận gia công sản phẩm theo thiết kế của khách hàng, không giới hạn số lượng, đơn hàng càng lớn, giá càng tốt.

Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất đồ chơi trẻ em bằng chất liệu gỗ an toàn, thân thiện với môi trường sống. Tại xưởng có đầy đủ các loại đồ chơi như đồ chơi vận động, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi học tập… với màu sắc, kiểu dáng khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng, sử dụng chất liệu tự nhiên, không pha hỗn hợp nên đồ chơi cực kỳ bền, giúp bé sử dụng được trong thời gian dài.

Là một trong số các công ty có mặt từ lâu trên thị trường, xưởng sản xuất đồ chơi của chúng tôi hiện đang trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng, cả sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Xưởng sản xuất đồ chơi cho trẻ em

Menu sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng, có thể kể đến một số sản phẩm thân thuộc với khách hàng như: chơi xe điện đụng, thiết bị đồ chơi công viên nước, thú nhún lò xo các loại động vật, bộ đồ chơi câu cá, đu quay mầm non, xích đu mầm non, cầu thăng bằng, đồ chơi công viên…Tất cả đều được gia công bằng các chất liệu bền chắc, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Hàng hóa của xưởng chúng tôi luôn có sẵn trong khi với số lượng lớn, đảm bảo đáp ứng đầy đủ chon hu cầu lấy sỉ của các đơn vị, cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp Vân Anh được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Xưởng sản xuất đồ dùng đồ chơi cho bé

Vì sao nên chọn Vân Anh là đối tác về lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em:

Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực này.

Chúng tôi có xưởng sản xuất với diện tích hơn 1000 m2 tại địa bàn huyện Củ Chi TP.HCM

Cách nhà xưởng 500m, chúng tôi có showroom rộng 500 m2 cho quý khách đến xem và chọn hàng

Chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình lớn tại TPHCM cũng như các tỉnh miền Nam nước ta.

Nhà xưởng của chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị và nhiều thợ lành nghề nhất hiện nay. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian đồng thời có được sản phẩm tốt nhất.

Có 3 xe tải để giao hàng, đảm bảo nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top