Xưởng sản xuất xích đu cho bé tại tphcm

Ngày Đăng : 09/06/2021 - 2:01 PM
Vân Anh tự hào là đơn vị có nhà xưởng sản xuất đồ chơi mầm non Xích đu theo tiêu chuẩn TCVN tại phía nam. Chúng tôi là công ty sản xuất với nhà xưởng hơn 1.000m2 và đã xây dựng hơn 3.000 dự án, đáp ứng toàn bộ các thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non cho các trường học, nhà trẻ, trường mầm non.

Mua xích đu cho bé ở đâu tại TPHCM

Trước tiên, Vân Anh tự hào là đơn vị có nhà xưởng sản xuất đồ chơi mầm non Xích đu theo tiêu chuẩn TCVN tại phía nam. Chúng tôi là công ty sản xuất với nhà xưởng hơn 1.000m2 và đã xây dựng hơn 3.000 dự án, đáp ứng toàn bộ các thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non cho các trường học, nhà trẻ, trường mầm non.

Xích đu cho bé mua ở đâu? Kiểu dáng như thế nào thì phù hợp với trẻ?

Đó là một trong số những thắc mắc của đại đa số các mẹ hiện nay. Để trả lời được những vấn đề trên, các mẹ cùng xem thêm thông tin về xích đu cho bé bên dưới.

 

 

Có nên mua xích đu cho bé?

Để giảm gánh nặng cho ba mẹ trong việc chăm sóc bé, những sản phẩm thông minh hỗ trợ bố mẹ cũng được sản xuất ngày càng nhiều. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như những tính năng thông minh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.

Xích đu cho bé có những ưu điểm gì?

Xích đu được thiết kế thông minh, có tác dụng như một chiếc ghế rung cho bé sơ sinh, vừa được làm ghế ăn vừa làm xích đu cho bé tập đi, giúp các mẹ tiết kiệm chi phí sắm đồ.

Ghế có thể xoay 360 độ, để thực hiện chức năng này bạn cần nắm chặt phần khung của ghế, sau đó xoay ghế đến vị trí mà bạn mong muốn.

Ngoài việc sử dụng xích đu giúp kích thích thị giác bé, tăng khả năng vận động thì các mẹ có thể sử dụng xích đu để các bé hòa mình vào thiên nhiên, tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Trẻ bao nhiêu tuổi thì có thể dùng xích đu?

Đối với cá bé sơ sinh – 6 tháng tuổi đều có thể sử dụng xích đu. Các mẹ chỉ cần chọn loại xích đu phù hợp với mục đích sử dụng và an toàn cho bé là được.

Với bé từ 0-6 tháng tuổi:

Các mẹ nên chọn xích đu trong nhà. Vì ở tuổi này, sức đề kháng của bé còn kém, mẹ không nên cho bé ra ngoài trời nhiều, rất dễ ốm.

Loại xích đu này thường có thiết kế nhỏ gọn, phần khung được làm chắc chắn nhưng siêu nhẹ, độ bền cao và chịu lực tốt.

Xích đu thường được treo nhiều đồ chơi giúp bé tập cầm nắm, quan sát những món đồ chơi bằng bông mềm mại, giúp kích thích thị giác, tăng khả năng vận động cho trẻ.

Với bé đang tập đi:

Các mẹ có thể chọn loại xích đu với kích thước lớn hơn để các bé có thể vùng vẫy và chơi vui vẻ được lâu hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để tham quan nhà xưởng, Tận mắt xem chế tạo các mẫu xích đu

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top