Quy định đồ dùng đồ chơi mầm non cho trường mẫu giáo nhà trẻ

Ngày Đăng : 16/09/2018 - 5:32 PM

Quy định đồ dùng đồ chơi mầm non cho trường mẫu giáo nhà trẻ

Theo quy định đồ dùng đồ chơi mầm non cho trường mẫu giáo nhà trẻ thì sản phẩm đó phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể vấn đề này sẽ được trình bày chi tiết hơn trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu để lựa chọn đúng loại đồ chơi mầm non tốt nhất cho bé.

Quy đình thiết bị đồ chơi mầm non cho trường mẫu giáo

Đồ chơi có vai trò quan trọng đối với việc dạy học ở các trường mầm non. Tuy nhiên, không phải loại đồ chơi nào cũng được đưa vào cho bé sử dụng. Thực chất, khi dùng thiết bị, đồ chơi mầm non cho trường mẫu giáo, nhà trẻ là có những quy định chung như sau:

+ Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cụ thể (địa chỉ sản xuất, đơn vị nhập khẩu,…)

+ Đồ chơi còn hạn sử dụng và có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm đó (thiết bị có gắn dấu hợp quy, hướng dẫn cách dùng bằng tiếng Việt, cảnh báo những nguy hiểm,…)

+ Đồ chơi nằm trong danh mục cho phép các bé trong độ tuổi này được quyền sửu dụng.

+ Sản phẩm đảm bảo an toàn cho bé được làm bằng chất liệu tốt, không độc hại (nguyên liệu có chứng nhận nguồn gốc hàng hóa, vật tư rõ ràng đạt tiêu chuẩn an toàn)

Lưu ý: Đố với đồ dùng, thiết bị dạy học mầm non nhập khẩu cần phải có giấy chứng nhận theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em do nhà nước có thẩm quyền xác nhận. Bên cạnh đó, nhà trường nên đọc kỹ những thông tin cần thiết có in trên bao bì để sử dụng đúng cách cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm cao hơn.

Nơi bán đồ chơi chất lượng ao, uy tín cho trường mầm non

Mua đồ chơi cho trường mầm non luôn có những quy định nghiêm túc. Đó là vấn đề sản phẩm phải đạt chất lượng, an toàn, phù hợp với độ tuổi của bé và đặc biệt là nằm trong danh mục thiết bị học đường cho phép trẻ được sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Công ty Vân Anh chính là đơn chị chuyên cung cấp và phân phối đồ chơi trẻ em, thiết bị dạy học mầm non đáng tin cậy tại Sài Gòn.

Hiện Vân Anh là nhà phân phối đồ chơi mầm non cũng như các đồ dùng, thiết bị khác cho các trường mẫu giáo, nhà trẻ trên toàn quốc. Chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng để quý khách lựa chọn:

+ Đồ chơi mầm non: cầu trượt, đu quay, bập bênh, nhà banh, thang leo, hầm chui,…

+ Thiết bị trường học: giường ngủ, bàn ghế, thùng rác, kệ gỗ, bảng biểu,…

+ Đồ chơi trẻ em bằng điện: xe điện đụng, thú nhún điện,…

Hơn hết, sản phẩm mang thương hiệu Vân Anh luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Từ khâu chọn chất liệu và quy trình sản xuất đều hợp quy, chuyên nghiệp dể đảm bảo cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất.

Tất cả các sản phẩm đều do chính công ty trực tiếp sản xuất ra, nên giá bán được tính thấp nhất có thể, không qua các khâu trung gian. Chính vì thế, giá thành sản phẩm ở đây luôn ở mức tầm trung, phù hợp với bề mặt chung.

Đặc biệt nếu bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng giá ưu đãi. Mọi chi tiết về đồ chơi trẻ em hoặc thắc mắc khi mua hãy gọi ngay cho chúng qua tôi số (028) 35370092 – 37106500 hoặc truy cập web http://dochoimamnon.vn/ để tham khảo.

Go Top