Cách chọn cổng chui dành cho các bé mầm non

Ngày Đăng : 25/06/2021 - 11:30 PM
Cổng chui do công ty đồ chơi mầm non Vân Anh cung cấp là thiết bị giáo dục thể chất được nhiều trường mầm non sử dụng như một công cụ hỗ trợ các bài học thể chất theo giáo trình có sẵn của coo.

14. Cách chọn cổng chui dành cho các bé mầm non

Cổng chui mầm non, thiết bị giáo dục thể chất được nhiều trường mầm non sử dụng như một công cụ hỗ trợ các bài học thể chất theo giáo trình có sẵn của coo.

Khi chơi, các bé sẽ chui qua cổng chui mầm non theo sự hướng dẫn và theo sát của cô giáo quản lớp.

1. Có nên mua hầm chui, cổng chui mầm non cho bé không?

Cổng chui mầm non là sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, kết cấu. Với các trường mầm non có kinh phí hạn hẹp, các giáo viên thường tự thiết kế đồ chơi cổng chui bằng những vật dụng quen thuộc như ống nhựa, bìa carton, vòng thép...

Các loại đồ chơi cổng chui tự chế được sử dụng như một giải pháp tạm thời hoặc sử dụng trong cuộc thi làm đồ dùng đồ chơi tự chế, còn vào sử dụng thực tế thì các trường vẫn nên mua các loại cổng chui cho trẻ mầm non bằng nhựa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi chơi.

Cổng chui mầm non cho bé mầm non

2. Có những loại cổng chui, hầm chui mầm non nào?

Hiện tại có 2 loại cổng chui phổ biến là cổng chui kiểu cung chui theo từng miếng và cổng chui kiểu hầm chui như 1 đường hầm nhỏ. Nổi bật còn có sản phẩm hầm chui con sâu, hầm chui tàu hỏa hoặc hầm chui con kiến.

Chọn cổng chui cho bé

3. Ưu điểm của sản phẩm cổng chui mầm non

Cổng chui mầm non với kết cấu 2 chân vững chắc khó đổ khi vui chơi, tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn khi vui chơi.

Các sản phẩm cổng chui được làm từ nhựa nguyên sinh khá an toàn cho trẻ. Các góc cạnh được bo tròn nhẵn mịn không gây tổn thương cho bé khi tiếp xúc. Sản phẩm cũng khá nhẹ nên có thể di chuyển mọi nơi.

Cổng chui khá nhẹ nên có thể chơi trong nhà hoặc mang đi tùy thích

Kích thước vừa phải không tốn quá nhiều diện tích, có thể chơi trong nhà.

Màu sắc tươi tắn phù hợp với lứa tuổi của bé. Màu sắc đa dạng thỏa thích lựa chọn cho bé.

Sản phẩm này là bộ môn chơi với nhiều người, bé có cơ hội làm quen với nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp và hòa đồng cởi mở với mọi người xung quanh. Vận động sảng khoái tiêu hao năng lượng sau mỗi buổi chơi bé sẽ ăn tốt hơn và ngủ ngon hơn.

Đảm bảo 100% hàng chuẩn, được đóng gói bằng thùng carton, tránh tối đa việc hư hỏng trong quá trình vận chuyển đến tay người dùng.

Lợi ích khi mua hàng tại công ty chúng tôi

Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, được tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của mình.

Chính sách giao hàng: một số ưu đãi trong việc vận chuyển khi đặt hàng với số lượng lớn.

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết tên, mã sản phẩm mà bạn cần mua, số lượng sản phẩm, nơi nhận hàng, màu sắc, chất liệu, kích thước của sản phẩm, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

Hi vọng rằng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn hiểu và biết cách chọn cổng chui mầm non chất lượng cho các bé yêu của mình.

Go Top