Cầu trượt nhựa cho trẻ mầm non Vân Anh

Ngày Đăng : 18/09/2021 - 10:26 PM
Cầu trượt nhựa cho trẻ mầm non Vân Anh, mẫu cầu trượt thuộc dòng sản phẩm đồ chơi cho trẻ em, là sản phẩm được nhiều trẻ yêu thích.

Với nhiều mẫu cầu trượt nhựa cho trẻ mầm non Vân Anh hiện nay khá đa dạng, màu sắc bắt mắt, có bao gồm cả cầu trượt xích đu, cầu trượt bập bênh… đáp ứng đầy đủ cho không gian vui chơi của trẻ.

Bố mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua cầu trượt nhựa trẻ em theo một số thông tin gợi ý bên dưới:

Cầu trượt nhựa cho trẻ mầm non Vân Anh

1. Cầu trượt là gì?

Cầu trượt là một loại đồ chơi trẻ em được thiết kế theo dạng có máng dài cho bé trượt từ trên cao xuống. Một số bộ đồ chơi cầu trượt cho bé được thiết kế kết hợp với xích đu, rổ bóng rổ, bập bênh... để bé vui chơi thích thú hơn. Hầu hết các mẫu cầu trượt trong nhà cho bé được làm từ chất liệu nhựa nên khá bền đẹp.

2. Tìm hiểu lợi ích tuyệt vời của cầu trượt nhựa cho trẻ mầm non

a. Cầu trượt giúp bé phát triển thể chất

đồ chơi cầu trượt nhựa đòi hỏi các bé phải vận động liên tục như leo bậc thang, trượt cầu trượt, chơi xích đu… các hoạt đông vui chơi giúp thể chất của trẻ được phát triển vượt trội. Đặc biệt, các mẫu cầu trượt trẻ em còn có thiết kế màu sắc vô cùng đáng yêu, giúp bé chăm chỉ vận động hơn.

Cầu trượt giúp trẻ chăm vận động và nâng cao sức đề kháng cho bé

b. Cầu tuột giúp trẻ kích thích tiêu hóa

Khi chơi cầu tuột, bé vận động nhiều và sẽ tiêu tốn lượng calo lớn, bé cảm thấy nhanh đói hơn và sẽ ăn uống nhiều hơn để bù lại lượng năng lượng đã tiêu hao. Chơi trò chơi cầu tuột cũng là một cách gián tiếp giúp hệ tiêu hóa của bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, góp phần để bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó, bé sẽ cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn và tự giác hơn trong bữa ăn, bố mẹ không phải nhắc nhở hay thúc ép nữa.

c. Cầu trượt giúp bé tự tin, rèn luyện phản ứng nhanh nhạy

Để chơi cầu trượt thì bé cần phải leo lên trên cao rồi trượt từ trên xuống. Có một số bé sẽ cảm thấy hơi nhát không dám trượt xuống, tuy nhiên về sau bé sẽ quen dần và cảm thấy cực kỳ thích thú. Quá trình này không những giúp trẻ được vui chơi mà còn giúp bé rèn luyện được sự tự tin, phản ứng cũng nhanh nhạy hơn.

d. Chơi cầu tuột giúp trẻ tránh xa thiết bị điện tử

Các trò chơi điện tử vẫn luôn có sức hút cực lớn với trẻ nhỏ, và đó cũng chính là nguy cơ tiềm ẩn cho bé mà bố mẹ nào cũng lo lắng vô cùng, vậy nên đồ chơi cầu trượt đã được nhiều bố mẹ lựa chọn như một giải pháp giúp trẻ vân động tốt hơn, đồng thời dễ dàng tránh xa các thiết bị điện tử. Thay vì để trẻ dành thời gian xem tivi, xem điện thoại, thì bé hoàn toàn có thể vui chơi vận động nhiều hơn, tăng sức khỏe cho bé.

Các loại cầu tuột cho bé

 - Cầu trượt xích đu

- Cầu tuột đơn

- Cầu trượt mini cho bé

- Cầu trượt xe buýt

- Cầu trượt nhà bóng

 

Go Top