Chọn cầu trượt trong nhà cho bé trường mầm non

Ngày Đăng : 10/10/2024 - 1:54 PM
Cầu trượt trong nhà cho bé trường mầm non, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số thông tin cực hữu ích

Gia đình bạn đang có con nhỏ trong độ tuổi mầm non? Bạn đang tìm kiếm các mẫu cầu trượt trong nhà cho bé trường mầm non?

Nếu như bạn vẫn chưa chọn được cầu trượt trong nhà cho bé trường mầm non, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số thông tin cực hữu ích ngay bài viết dưới đây:

Cầu trượt cho bé trường mầm non – mang đến niềm vui tại ngôi nhà của bạn

Các mẫu cầu trượt cho bé mầm non

Các bé nhỏ thường khá hiếu động và luôn yêu thích các trò chơi vận động. Việc cho bé hoạt động thể chất thường xuyên giúp trẻ được kích thích trí thông minh và tăng sự hoạt bát. Đặc biệt là các trò chơi như xích đu, bập bênh, xe điện… các trò chơi được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích.

Cầu trượt đồ chơi cho trẻ được xem là một trò chơi khá đơn giản nhưng vẫn luôn được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Cảm giác trượt từ trên cao xuống luôn mang đến sự sảng khoái, thú vị và những phút giây hưng phấn dành cho bé. Việc vận động liên tục cũng giúp trẻ thỏa chí vận động, tạo được nhiều năng lượng tốt và tăng cường thể chất, đồng thời cũng tăng sức đề kháng cho trẻ.

Nên chọn cầu trượt cho bé như thế nào?

Cách chọn mua cầu trượt đồ chơi phù hợp cho bé

- Kích thước cầu trượt: tùy thuộc vào không gian, diện tích của ngôi nhà mà bạn có thể chọn các mẫu cầu trượt sao cho phù hợp nhất. Nên chừa một khoảng không gian vừa đủ rộng để bé có thể vận động lên xuống quanh cầu trượt khi vui chơi.

- Chất liệu nhựa: nên ưu tiên chọn những mẫu cầu trượt được làm từ nhựa cao cấp, nhựa nguyên sinh bền bỉ và các mẫu cầu trượt có nhiều mà sắc đa dạng nhằm kích thích sự hứng thú và khả năng hiếu động của bé.

- Phù hợp độ tuổi với cầu trượt: thường là với các bé từ 1.5 – 3 tuổi, các bậc phụ huynh chỉ nên lựa chọn những mẫu cầu trượt đơn, các mẫu cầu trượt có kích thước nhỏ, được làm từ chất liệu nhựa an toàn để đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình vui chơi.

Đối với các bé lớn hơn, khoảng từ 4 tuổi trở lên thì có thể chọn các loại cầu trượt xích đu, cầu trượt nhà bóng... để trẻ có thể tận dụng được tối đa những tính năng của cầu trượt khi chơi đùa.

Tùy vào độ tuổi, nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể lựa chọn các mẫu cầu trượt phù hợp nhất

1. Cầu trượt xích đu gấu Hàn Quốc 4 trong 1

Đây là mẫu cầu trượt được thiết kế thân thiện, màu sắc và kiểu dáng hài hòa, bắt mắt, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Chất liệu cầu trượt được làm từ nhựa, bền đẹp, không phai màu và đảm bảo không gây trầy xước da bé khi vui chơi, thiết kế được đánh giá là tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hơn thế, mẫu này còn được thiết kế đa năng 4 trong 1, bé vừa có thể vui chơi, vừa có thể chơi bóng rổ, ném bóng, vừa được chơi xích đu, trốn tìm và leo trèo. Cực thích hợp cho các gia đình có bé từ 1 đến 3 tuổi.

2. Cầu trượt Hàn Quốc có ném bóng rổ

Mẫu cầu trượt này được đánh giá cao bởi chất liệu an toàn, thiết kế đẹp. Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, thiết kế bền chắc, không cạnh sắc nhọn. Các bậc lên xuống của cầu trượt được thiết kế dạng dẹt, to bản giúp bé leo trèo dễ dàng hơn. Thiết kế khoảng cách giữa các bậc thang không quá lớn, 2 bên cầu thang còn có tay vịn vững chắc, giúp hỗ trợ bé an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

Mẫu cầu trượt này còn có thể bố trí tiết kiệm và tận dụng được tối đa các khoảng góc của phòng khách, phòng ngủ, hoặc có thể thoải mái đặt ở phòng chơi của bé. Sản phẩm có tích hợp các trò chơi vận động đa năng, giúp bé chơi vui hơn mà không lo nhàm chán: Bao gồm: trò chơi cầu trượt, trò chơi ném bóng rổ và trò chơi leo trèo bậc cầu thang.

 

Go Top