khu vui chơi trẻ em gần Tân Bình

Ngày Đăng : 28/06/2022 - 5:59 AM
nnếu như bạn cũng đang tìm kiếm khu vui chơi ở khu vực Tân Bình thì bạn có thể tham khảo bên dưới.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Nowzone

Giá vé:  từ 80.000 đến 100.000 đồng.

Địa chỉ: 218B Pasteur, P.6, Q.3; 135 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Saigon Centre, Số 65, Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Giá vé:  từ 100.000 đến 120.000 đồng.

Công ty xây dựng khu vui chơi trẻ em gần tân bình

Khu vui chơi tiNiWorld Vincom Đồng Khởi

Giá vé:  từ 100.000  đến 120.000 đồng.

Địa chỉ: tầng B2 – Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM.

Là một ku vui chơi kết hợp đầy đủ tất cả các loại trò chơi mới nhất trong khuôn viên của mình như nhà liên hoàn, nhà banh, sàn nhún, máy chơi game điện tử, khu thư giãn, đọc báo, máy mát xa, khu đồ chơi cho trẻ 2 tuổi, khu hướng nghiệp, khu chơi dành cho bé gái, trò chơi thông minh... tất cả đều tạo nên một khu vui chơi đa dạng phong phú và bổ ích cho trẻ.

Tại tiNiWorld các bé sẽ được vui chơi thỏa thích trong thế giới ước mơ, nơi có vô số góc chơi hấp dẫn, trò chơi mới lạ tuyệt vời, không chỉ mang đến cho bé những tiếng cười rộn rã, mà còn giúp bé phát triển các kỹ năng cần thiết trong tương lai như trí sáng tạo, năng lực thẩm mỹ, kỹ năng giao tiếp xã hội. Với các trang thiết bị vui chơi hiện đại từ các thương hiệu quốc tế được tiNiWorld lựa chọn với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu.

Đến với Tini bạn sẽ được tiếp cận với một khu vui chơi hoành tráng và hiện đại nhất quận 1, các bậc phụ huynh hãy dắt bé đến và trải nghiệm các khu vận động liên hoàn, quầy pha chế DIY, Barbies, HotWheels…tuyệt đẹp. Khu vui chơi lý tưởng cho tất cả các bé từ 0-12 tuổi và những người lớn muốn quay về tuổi thơ cổ tích

 

Khu vui chơi cho trẻ em

Khu vui chơi trẻ em World Games

Địa chỉ: Tầng B2 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá vé: tùy theo trò chơi.

World Games là khu vui chơi giải trí chuyên về game thùng lớn nhất TP HCM với rất nhiều loại trò chơi thú vị mà cả phụ huynh lẫn các bé đều có thể chơi được như: bắn súng, bóng rỗ, game nhập vai, auditon…vv

Khu vui chơi trẻ em Funny Land

Địa chỉ: số 135 Nguyễn Huệ, Q.1

Thời gian hoạt động và giá vé:

Từ thứ 2 – thứ 5: 20.000đ/bé ( Thời gian hoạt động: 9h sáng – 21h30 tối )

Thứ 6-7-CN và ngày lễ: 40.000đ/ bé, 10.000đ/ người lớn ( Thời gian hoạt động: 9h sáng – 22h tối ).

Funny Land, một cái tên khá quen thuộc với trẻ em cũng như với các bậc phụ huynh Sài Thành, và là một địa điểm được yêu thích bởi đông đảo các em nhỏ dưới 13 tuổi. Mặc dù tập trung đa dạng các trò chơi phục vụ đa dạng đối tượng nhưng các bé nhỏ cũng có thể dễ dàng tìm ra các trò chơi phù hợp đặc sắc. Một khu vui chơi vừa hiện đại, vừa đẹp mà lại phong phú về chủng loại luôn có sức hút không tưởng với các bé.

Khu vui chơi cho bé

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Giá vé: Miễn phí

Đây là một địa điểm khá quen thuộc với người dân Sài Gòn với không gian thoáng mát với những hàng cây dài và đẹp lung linh, đăc biệt ở đây còn có một hệ thống nhạc nước đầy sắc màu vào buổi tối. Đây là địa điểm lý tưởng để đi dạo và vui chơi với nhiều loại hình giải trí đường phố.

 

Go Top