Những cái tên đẹp cho các trường mầm non

Ngày Đăng : 28/06/2022 - 6:07 AM
Bạn là chủ trường mầm non tư thục? Bạn đang tìm kiếm những cái tên đẹp cho các trường mầm non? Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn là chủ trường mầm non tư thục? Bạn đang tìm kiếm những cái tên đẹp cho các trường mầm non? Cùng tìm hiểu nhé!

Những cái tên đẹp cho các trường mầm non là điều mà các nhà đầu tư, đặc biệt là các chủ trường mầm non băn khoăn nhất ngay từ khâu lên ý tưởng. Vậy đặt tên trường thế nào để khi nói đến là phụ huynh nhớ ngay đến mình?

Nguyên tắc và gợi ý cách đặt tên đẹp cho các trường mầm non

1. Nguyên tắc đặt tên

Hãy đặt ngắn gọn: một lưu ý quan trọng khi đặt tên là nên đặt ngắn gọn và dễ nhớ. Chẳng hạn như trường mầm non tuổi thơ, mầm non ước mơ xanh, mầm non Thần Tiên...

Tên dễ đọc: Bên cạnh một cái tên ngắn gọn bạn cũng cần chú ý tới tên phải dễ đọc kể cả tên nước ngoài nhưng vẫn phải đảm bảo ai cũng có thể đọc được. Bạn có thể tham khảo gợi ý như: Sunny, Kitty, Kids, Kitten, Sakura, Dream House, SunriseKidz…

Tên tạo sự khác biệt: Đặt tên hay cho trường mầm non cũng cần lưu ý tới sự khác biệt để tạo sức hút đối với các bậc phụ huynh. Hiện nay có hàng nghìn trường mầm non được thành lập, mỗi cái tên đều mang ấn tượng riêng, vậy nên để thu hút phụ huynh thì nên chọn cái tên tạo được sự khác biệt và được nhiều người quan tâm.

Cách đặt tên cho trường mầm non

2. Gợi ý cách đặt tên trường mầm non

Đặt tên theo phong thủy

Phong thủy đóng vai trò quan trọng có ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, công danh sự nghiệp... vậy nên việc đặt tên theo phong thủy sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công, thuận lợi trong việc tuyển sinh.

Đặt theo tên cá nhân

Cách đặt tên này đơn giản, dễ nhớ và rất phổ biến hiện nay. Ưu điểm của cách đặt tên này là mang tính thương hiệu cao. Bạn có thể dễ dàng đặt tên theo chủ doanh nghiệp hoặc đặt tên người sáng lập.

Đặt theo địa danh

Cách đặt tên trường mầm non theo địa danh được sử dụng rất phổ biến, thường gắn liền với tên địa phương như: Trường mầm non Thanh Khương, trường mầm non Đống Đa, trường mầm non Thanh Xuân, trường mầm non Ngô Gia Tự, trường mầm non Đặng Xá…

Cách đặt tên cho trường mầm non dễ nhớ

Đặt tên bằng Tiếng Anh

Đặt tên trường mầm non bằng tiếng Anh ngày càng được ưa chuộng giữa thời buổi hiện đại như hiện nay. Với cách đặt tên này vừa đón đầu xu hướng tân tiến, vừa ngắn gọn lại độc đáo. Hơn thế, đặt tên trường bằng tiếng Anh cũng là cách thu hút phụ huynh hiện nay.

Gợi ý cách đặt tên trường mầm non tiếng Anh như: Creative Kindercare, Montessori MINIS, GilHome Montessori, RMON Kindergarten, AquaKids Montessori, Kidz Home…

Đặt theo loài vật, đồ vật gần gũi với trẻ

Cách đặt tên này sẽ tạo nên những cái tên cực dễ thương, đáng yêu cho các bé, mỗi đồ vật, loài vật đều trở nên gần gũi, đáng yêu với bé. Vì vậy việc lấy tên các đồ vật, loài vật này để đặt tên trường cũng là cách hay để bạn có những tên trường dễ nhớ. Ví dụ: Trường mầm non Hoa Hồng, mầm non Thỏ Trắng, mầm non Thiên Thần….

Go Top