Cách tự làm đồ chơi ở trường mầm non

Ngày Đăng : 15/09/2018 - 7:10 PM

Cách tự làm đồ chơi ở trường mầm non

Bạn đã biết cách tự làm đồ chơi ở trường mầm non chưa? Cùng chúng tôi điểm qua 1 vài mẫu đồ chơi “handmade” đáng yêu, ngộ nghĩnh được làm từ các nguyên liệu đơn giản, dễ mua. Hãy tìm hiểu và trang trí lớp học của mình trở nên sinh động hơn.

Sáng tạo đồ chơi mầm non thủ công tại trường

Bé rất yêu thích và trân quý những món đồ chơi do các cô tại trường mầm non tự tay làm ra. Bạn là giáo viên và muốn làm đồ chơi “handmade” cho bé hãy bắt tay ngay và công việc này. Rất dễ dàng, bằng những nguyên liệu có sẵn hoặc mua thêm ở cửa hàng, nhà sách là có thể tạo ra đồ chơi cho bé.

  1. Mô hình hoa viên

Tường lớp các trường mầm non luôn dễ thương và đáng yêu bởi những hình ảnh bắt mắt, sinh động về những vườn hoa lá, chim muông. Các bạn chỉ cần mua giấy màu, xốp dán tường là đủ để vẽ nên một khu vườn đẹp.

+ Cách thực hiện: Dùng bút chì vẽ hình hoa, lá, cỏ, cây , chim, bé đến trường, con sóc, nấm,… Sau đó lấy kéo cắt theo hình thù đã vẽ. Tiếp đến dùng keo dán hình ảnh đã cắt lên tường, cửa lớp. Bằng đôi mắt thẩm mỹ của mình, các bạn có thể phối màu sao cho tươi tắn.

  1. Bộ đồ chơi trung thu

Tết thiếu nhi sắp đến, cùng trang trí lớp học để chào mừng ngày lễ này nhé. Chắc chắn món đồ chơi các bé yêu thích nhất thời điểm bây giờ là bộ đồ chơi trung thu gồm: ông lân, trống, dùi, đền ông sao, mặt nạ ông địa bát giới, tài thiên,…

+ Cách thực hiện: Dùng thùng xốp, giấy màu đủ sắc, xốp dán, bóng đèn nhỏ, lon bia hoặc lon nước ngọt, quả bóng nhựa, vải để tạo ra.

  1. Làm ông lân + Đuôi lân: Thùng giấy cứng cắt miệng rồi tận dụng làm đầu lân. Đục 2 lổ nhỏ để buộc đuôi lân bằng vải. Dùng bút vẽ và cắt giấy màu để tạo chi tiết gương mặt cho ông lân. Để sản phẩm đẹp hơn, bạn có thể tô màu.
  2. Trống: Lấy thùng carton cắt thành hình trống tròn và dán kính lại rồi tô màu vào xung quanh.
  3. Mặt nạ: Lấy quả bóng cắt đôi và trang trí lên mặt bóng hình thù để tạo ra mặt nạ bát giới, ngộ không. Đục 2 lỗ 2 bên nạ để bục dây thun cho bé đeo vào.
  1. Làm thú cưng

Hình cá, lợn con, vịt, gà, sâu bọ,... được các bé rất yêu thích. Bạn có thể dùng hộp sữa chua, xốp màu hoặc giấy màu để cắt thành hình những con vật hoặc từng bộ phận như: đầu, thân, râu, mắt, miệng,… để dán lại tạo thành thú cưng.

Ngoài ra còn nhiều mẫu đồ chơi tự làm khác. Bên cạnh đồ chơi handmade, các trường còn đầu tư thêm 1 số thiết bộ, đồ chơi mầm non khác để phục vụ nhu cầu vui chơi, học tập cho các bé.

Công ty Vân Anh – Nơi bán đồ chơi uy tín

Hiện nay, công ty Vân Anh là địa chỉ chuyên kinh doanh lĩnh vực đồ chơi trẻ em. Đây là nhà cung cấp và phân phối các mặt hàng đồ chơi cho nhiều trường mầm non trên toàn quốc.

Các sản phẩm đồ chơi Vân Anh luôn đảm bảo chất lượng an toàn, chất lượng và có độ bền cao. Hàng hóa sản xuất ra được kiểm duyệt chặt chẽ, có thông tin đầy đủ và chi tiết về sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm khi mua hàng.

Chung tôi cam kết bán hàng chất lượng, nói không với đồ chơi trẻ em chứa chất độc hại. Về hình thức mẫu mã, công ty Vân Anh sản xuất rất nhiều sản phẩm khác nhau và được bán với giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.

Quý khách mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua qua hotline (028) 35370092 – 37106500 hoặc truy cập website http://dochoimamnon.vn/

Go Top