Cách làm đồ chơi trẻ em mầm non đơn giản nhất

Ngày Đăng : 13/09/2018 - 10:27 PM

Cách làm đồ chơi trẻ em mầm non đơn giản nhất

Để con yêu của bạn vui chơi thoải mà không phải lo ngại nguy hiểm hãy tự tay mình sáng tạo đồ chơi cho bé. Vậy bạn đã biết cách làm đồ chơi trẻ em mầm non đơn giản nhất chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách làm đồ chơi cho bé rất dễ dàng.

  1. Cốc đựng bút từ giấy màu và chai nhựa

Lấy chai nhựa cắt làm 2/3, bỏ phần đầu miệng chai và giữ phẩn còn lại để làm hộp đựng bút. Dùng giấy màu dán quanh bên ngoài. Tiếp tục lấy xốp cắt hình ảnh theo sở thích để trang trí lên trên thân hộp.

  1. Làm thú cứng từ bìa giấy cứng

Thỏ con, mèo kitty, búp bê, lợn con,.. là những con vật bé yêu thích. Chỉ cần 1 chút khéo léo, trước tiên bạn vẽ hình thú mình định làm trên bìa cứng. Sau đó dùng kéo cắt hình, rồi tô màu và dán lên.

  1. Làm khinh khí cầu từ miếng vải và vỏ hộp

Khoan 4 lỗ nhỏ trên vỏ hộp nhựa rồi buộc 4 dây vào 4 góc miếng vải nối với 4 lỗ vỏ nhựa. Sau đó, trang trí theo hoa văn vào quanh vỏ nhựa để chiếc khinh khí cầu thêm đẹp.

  1. Túi đựng quà từ chiếc quần jeans cũ

Dùng kéo khéo léo cắt quần jaens thành hình chiếc túi rồi sao đó dùng chỉ may lại để đựng đồ chơi.

  1. Làm đồng hồ treo từng từa bìa cứng và giấy màu

Cắt  miếng bìa thành hình vuông kích thước tầm 30cmx30cm để làm nền. Tiếp tục cắt giấy màu thành hình tròn rồi dán chồng lên bìa cứng ở vị trí trung tâm. Trong hình tròn, bạn có thể vẽ tranh ảnh tùy sở thích và số giờ. Dùng bìa cứng cắt 3 kim đồng hồ rồi dán lên vị trí trung tâm ở hình tròn.

Đó là một số mẫu đồ chơi trẻ em mầm non đơn giản nhất mà các bạn có thể làm. Những mẫu đồ chơi này rất dễ dàng, không tốn kém nhiều thời gian và công sức.

Hãy cố gắng tự tay mình làm cho bé những món đồ chơi này nhé. Trong trường hợp bạn không có thời gian thì có thể tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo an toàn.

Mua đồ chơi an toàn, chất lượng tốt ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua đồ chơi cho bé mầm non ở đâu? Hãy đến ngay công ty Vân Anh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những mặt hàng đồ chơi cho bé ở mọi lứa tuổi. Hàng hóa đảm bảo chất lượng và có độ an toàn cao.

Đồ chơi Vân Anh mang thương hiệu Việt Nam được khách hàng ưu chuộng. Hiện cơ sở đang phân phối sản phẩm cho nhiều siêu thị, chợ, cửa hàng bán đồ chơi lớn và nhỏ trên toàn quốc.

Công ty Vân Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi nên sản phẩm làm ra luôn được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hiện, cửa hàng có rất nhiều mặt hàng đồ chơi khác nhau như:  thú nhồi bông, mô hình lắp ghép, cầu trượt, xích đu, các loại xe điện, thang leo, bập bênh, thiết bị trường học,… Tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng do đơn vị Vân Anh trực tiếp sản xuất. Nên sản phẩm được bán ra với mức giá phải chăng nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ chơi mầm non hãy liên hệ với chúng qua số điện thoại (028) 35370092 – 37106500 hoặc truy cập web http://dochoimamnon.vn/ để tham khảo thêm một số mẫu đồ chơi đẹp.

Go Top