Bảng giá các loại đồ chơi mầm non ngoài trời cho trường mẫu giáo - mầm non

Ngày Đăng : 06/06/2019 - 9:54 PM

Đồ chơi mầm non ngoài trời, thiết bị giáo dục trường mầm non, đồ chơi cho bé… đều là những thứ cần thiết với trẻ, đặc biệt là trẻ ở độ tuổi mầm non.

Nếu như bạn đang tìm kiếm các thiết bị, đồ chơi mầm non ngoài trời, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại số hotline (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Hiện nay, chỉ tính riêng tại TPHCM thôi đã có tới hàng trăm nhà cung cấp thiết bị đồ chơi mầm non ngoài trời với đủ loại giá, đi kèm với các ưu đãi để câu dẫn khách. Chính vì quá nhiều địa chỉ bày bán nên trước khi mua, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận địa chỉ, báo giá thiết bị xem thiết bị có được bảo đảm không và phải tìm lấy một địa chỉ thật uy tín khi mua hàng.

Đồ chơi mầm non ngoài trời thì rất đa dạng và rất nhiều mẫu mã vì vậy các trường có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Trẻ mầm non thường rất năng động nên việc chọn mua cũng cần hết sức lưu ý, phải chắc chắn rằng chúng an toàn và đảm bảo được sự phát triển của trẻ một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số món đồ chơi mầm non ngoài trời dưới đây.

Cầu trượt

Cầu trượt là sản phẩm yêu thích đối với nhiều trẻ, chúng kích thích khả năng vận động và giúp hỗ trợ tăng trí thông minh một cách hiệu quả cho các bé. Bạn có thể tham khảo và chọn mua những sản phẩm tốt và phù hợp nhất dành cho thế hệ mầm non tương lai của mình.

Hiện thị trường đang báo giá thiết bị đồ chơi mầm non ngoài trời khác nhau vậy nên trước khi quyết định mua chúng ta cần tìm hiểu thật cẩn thận để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng nhưng giá cao.

Tùy vào từng cơ sở cung cấp, tùy vào kích thước, chất liệu, mẫu mã mà mức giá sẽ khác nhau nên để biết chính xác cùng các gói ưu đãi khi mua hàng, quý khách hàng nên đến trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị uy tín chính hãng nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top