Cầu Trượt Liên Hoàn trò chơi thú vị cảm giác mạnh cho các bé

Ngày Đăng : 21/06/2021 - 11:40 PM
Cầu trượt liên hoàn, trò chơi mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng say mê, thích thú, đặc biệt là các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non. Vậy cầu trượt liên hoàn có bao nhiêu mẫu, có nhiều tính năng không và có màu sắc thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

11. Cầu Trượt Liên Hoàn trò chơi thú vị cảm giác mạnh cho các bé

Cầu trượt liên hoàn, trò chơi mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng say mê, thích thú, đặc biệt là các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non. Vậy cầu trượt liên hoàn có bao nhiêu mẫu, có nhiều tính năng không và có màu sắc thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

  1. Bập bênh yêu thích dành cho các bé tuổi mầm non

  2. Mua quây cũi nhà banh giá rẻ tiện dụng cho các bé

  3. Cầu Trượt Liên Hoàn trò chơi thú vị cảm giác mạnh cho các bé

Cầu trượt liên hoàn cho bé mầm non

1. Cầu trượt liên hoàn cho khu vui chơi, trường mầm non

Để thiết kế một khu vui chơi tuyệt vời, thiết kế một khuôn viên vui chơi hấp dẫn cho bé thì cầu trượt liên hoàn là một phần không thể thiếu.

Tùy vào diện tích không gian muốn lắp đặt hay kích thước của sản phẩm mà bạn muốn thiết kế để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cầu trượt liên hoàn

Hiện chúng tôi đa có nhiều mẫu cầu trượt khá phong phú: 1 cầu trượt, 2 cầu trượt thậm chí là 3,4 cầu trượt, kết hợp với cầu thang, xích đu, nhà chòi,…. bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để chọn mẫu phù hợp.

Về chất lượng: Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất nên 100% các mẫu cầu trượt liên hoàn của chúng tôi đều được làm từ nhựa nguyên sinh và kim loại phun sơn tĩnh điện. Đảm bảo độ bền bỉ tuyệt đối.

Về thiết kế: Với hơn 100 mẫu cầu trượt liên hoàn với thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú.

Vì làm từ nhựa nguyên sinh nên màu sắc vô cùng tươi tắn, bắt mắt.

Tất cả những thiết kế này đều được lựa chọn, hoàn thiện từ những mẫu được các bé yêu thích nhất.

Về nguồn gốc, xuất xứ: 100% sản phẩm cầu trượt ngoài trời tại công ty cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Chúng tôi cũng cam kết chất lượng sản phẩm hơn hẳn so với các bên cung cấp cầu trượt liên hoàn sản xuất trong nước.

Có khá nhiều mẫu cầu trượt với nhiều màu sắc cực đa dạng

2. Mua cầu trượt liên hoàn ở đâu rẻ nhất?

Nếu như bạn đang muốn thiết kế khu vui chơi, trường mầm non thì yếu tố giá cả luôn cực quan trọng.

Và nếu bạn muốn nguồn cung sản phẩm chất lượng nhưng giá phải thật ra, điều này tưởng chừng vô cùng khó khăn nhưng sẽ lại khá đơn giản khi bạn đến với chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Về giá cả: Vì là đối tác lớn của nhà máy nên chúng tôi có thể nhập khẩu sản phẩm trực tiếp với giá nhập tốt nhất, nên chắc chắn với sản phẩm chất lượng như vậy, giá bán cầu trượt liên hoàn tại đây cũng là rẻ và cạnh tranh hơn so với thị trường.

Các sản phẩm kết hợp với cầu trượt liên hoàn cho khu vui chơi, trường mầm non

Bập bênh, nhún lò xo ngoài trời

Ngoài cầu trượt liên hoàn, thì bập bênh, nhún lò xo ngoài trời cũng rất được các bé yêu thích.

Các mẫu bập bênh: bạn có thể lựa chọn các mẫu bập bênh từ 2 bé chơi, hay 4 bé chơi với rất nhiều mẫu mã với kích thước khác nhau.

Có thể kết hợp cầu trượt với nhiều trò chơi khác

Xích đu, mâm quay

Nếu bạn muốn tách rời cầu trượt và xích đi thì bạn có thể chọn mẫu xích đu ngoài trời riêng. Có nhiều sự lựa chọn như xích đu 1, 2 xích đu, xích đu kết hợp cầu trượt nhỏ.

Mâm quay trẻ em cũng là 1 lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc. Một trò chơi mới lạ không quá phổ biến có thể cũng sẽ chiếm được cảm tình của các bé.

 

Go Top