Mua quây cũi nhà banh giá rẻ tiện dụng cho các bé

Ngày Đăng : 21/06/2021 - 11:31 PM
Quây cũi nhà banh, nhà bóng là dòng sản phẩm khá phổ biến và được quan tâm rất nhiều, không kém cạnh so với các mẫu cầu trượt cho trẻ.

12. Mua quây cũi nhà banh giá rẻ tiện dụng cho các bé

Quây cũi nhà banh, nhà bóng là dòng sản phẩm khá phổ biến và được quan tâm rất nhiều, không kém cạnh so với các mẫu đồ chơi mầm non cho các bé, Quây cũi  cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé vui chơi tại nhà, vừa tiện lợi, vừa an toàn lại phù hợp cho trẻ dưới 3 tuổi.

1. Điểm bán nhà bóng - nhà banh cho bé tại TPHCM

Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua đồ chơi quây cũi nhà banh nhà bóng cho bé thì nên đọc qua phần mô tả dưới đây để chắc rằng, dòng sản phẩm này có cần thiết và có nên mua hay không.

 

Là một trong những sản phẩm tạo được không gian vui chơi cho trẻ tốt nhất hiện nay

Mua nhà banh, nhà bóng, quây cũi nhựa để làm gì?

Có quây cũi bóng nhựa, bố mẹ có thể an tâm làm việc nhà mà không sợ bé bò vào những khu vực nguy hiểm, đây không chỉ là dụng cụ ngăn không cho bé đi lung tung mà chúng còn tích hợp khá nhiều trò chơi thú vị để tạo không gian vui chơi tại chỗ cho các bé ngoan ngoãn.

Trong các dịp quan trọng như quốc tế thiếu nhi, tết, hay ngày sinh nhật bé… Lựa chọn một bộ quây cũi nhựa để làm quà cho bé chắc chắn sẽ là một điều bất ngờ lớn khiến bé vô cùng thích thú.

Nếu là trường mầm non, khui vui chơi thì quây cũi nhà bóng sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp khu vui chơi thêm sinh động và các bé cũng có thêm một trò chơi cực thú vị.

Nếu như bạn là chủ nhà hàng, quán cafe có không gian lớn, được setup theo hướng phục vụ các gia đình vào cuối tuần thì chọn quây cũi nhà banh cũng là cách để tạo không gian vui chơi cho trẻ khá tốt.

2. Tổng quan các loại quây cũi nhà banh trẻ em phổ biến tại TPHCM

Thị trường hiện nay đang có nhiều loại nhà banh trẻ em được các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé và cũng có nhiều kích cỡ lớn, dành riêng cho các trường, các khu vui chơi.

 

Có thể chọn mẫu quây cũi nhà banh phù hợp với từng không gian

Nhà banh nhựa – Nhà banh mini

Là loại quây cũi nhà banh nhựa cỡ nhỏ được nhập khẩu về Việt Nam qua nhiều hình thức với chất liệu hạt nhựa (thường là nhựa PP nguyên sinh). Sản phẩm nhà banh, cầu trượt, bập bênh nhựa và hầu hết các sản phẩm nhựa đều sử dụng hạt nhựa nguyên sinh không gây mùi khó chịu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhà banh quây cũi vải giá rẻ

Là loại nhà banh giá hạt dẻ với chất liệu thường là vải bố hoặc khung thép mỏng đàn hồi, khung nhựa lắp ghép bằng ống PVC, được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ.

Nhà banh sắt – Nhà banh composite

Là dòng sản phẩm nhà banh ngoài trời cỡ lớn đến rất lớn với khung thép kiên cố, thiết kế gồm mái che và các chi tiết nhựa composite như sàn nhựa, máng trượt composite và tấm lan can bằng composite.

Hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều mẫu nhà banh mini cho bé chơi ở nhà với kích thước nhỏ gọn, dễ tháo lắp hoặc thay đổi hình dáng để phù hợp với không gian vui chơi của trẻ. Tất cả các mẫu nhà banh đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Go Top