Top 5 món đồ chơi mẫu giáo cực tốt cho sự phát triển các bé

Ngày Đăng : 13/06/2021 - 11:37 PM
Đồ chơi mầm non, đồ chơi mẫu giáo đều là những thiết bị khá cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ, cả về thể chất và trí tuệ.

Top 5 món đồ chơi mẫu giáo cực tốt cho sự phát triển các bé

Đồ chơi mầm non, đồ chơi mẫu giáo đều là những thiết bị khá cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ, cả về thể chất và trí tuệ.

Ở giai đoạn mầm non, bố mẹ nên chọn đồ chơi mẫu giáo cho con như thế nào? Cùng tham khảo kinh nghiệm chọn đồ chơi cho bé mẫu giáo dưới đây nhé!

1. Đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé mang lại những lợi ích:

Giúp bé phát triển thể lực, vận động tốt hơn: Ở giai đoạn này, các bé cần được vận động để phát triển thể chất giúp bé mạnh khỏe hơn. Vì thế cho bé chơi đồ chơi thông minh giúp kích thích sự vận động hàng ngày của trẻ.

Giúp bé phát triển ngôn ngữ, mạnh dạn hơn: bé mầm non có thể hiểu, nói được theo ý của mình vậy nên bé cần được phát triển ngôn ngữ, nói nhiều hơn để có thể giao tiếp với mọi người xung quanh. Đồ chơi giúp bé phát triển ngôn ngữ và mạnh dạn hơn trong giao tiếp trong giai đoạn này rất cần thiết.

Giúp bé tăng khả năng tư duy, sáng tạo: Những điều bé tiếp xúc hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến tư duy của bé. Những món đồ chơi thông minh sẽ giúp bé phát triển trí tuệ tốt hơn.

Giúp bé trưởng thành và có ý thức về sự vật, sự việc xung quanh: Bé sẽ muốn tương tác với các bé cùng tuổi, có cảm xúc với sự việc xảy ra quanh mình và có thể phát triển ý thúc muốn độc lập.

2. Gợi ý 5 món đồ chơi mẫu giáo cực tốt cho sự phát triển của bé

Thùng gạch xếp hình LEGO 484 miếng

 

Bộ đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp nên an toàn cho trẻ khi chơi

Đánh giá sản phẩm: Sản phẩm này gồm 484 miếng ghép với nhiều màu sắc khác nhau giúp bé phát triển trí não và nhiều kĩ năng cần thiết. Thông qua các miếng ghép, trẻ có thể dễ dàng lắp ghép thành nhiều sản phẩm khác nhau như ô tô, tàu lửa…từ đó bé sẽ được phát huy tính sáng tạo, kiên nhẫn, khéo léo. Bộ Lego này sẽ là món quà yêu thích của các bé trai

Bộ đồ chơi bóng gỗ

Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ

Đánh giá sản phẩm: bộ đồ chơi giúp bé vận động cơ thể, phát triển tốt cơ tay, chân và toàn bộ cơ thể, qua đó cũng giúp rèn luyện cho bé sự khéo léo, giúp bé khỏe hơn. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc, hình ảnh sinh động, thu hút được sự chú ý của bé.

Bộ mô hình ghép thành phố bằng gỗ

Bộ đồ chơi được làm từ gỗ tự nhiên cực an toàn cho bé

Đánh giá sản phẩm: Bộ đồ chơi gồm nhiều hình khối nhiều màu sắc hấp dẫn đối với bé, giúp bé sáng tạo và phát triển tư duy một cách toàn diện. Các chi tiết trên ảnh cũng giúp bé phát triển trí nhớ, nâng cao khả năng quan sát và học hỏi nhìu điều hơn về thế giới xung quanh.

Đồ chơi ô tô biến hình thành siêu nhân

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, với thiết kế đẹp mắt, được làm từ nhựa cao cấp an toàn cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm với thiết kế công nghệ tiên tiến dùng pin và sạc bằng cục sạc điện thoại, có thể điều khiển từ xa.

Bảng ghép chữ cái và số 2 mặt

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: san phẩm được sản xuất tại Việt Nam, bảng chữ cái được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp mắt gây hứng thú cho bé.

Đánh giá sản phẩm: Bảng chữ cái 2 mặt đa năng tiện dụng giúp bé vận động đôi tay, giúp bé học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, phát triển khả năng toán học, ngôn ngữ, tư duy và tính sáng tạo.

 

Go Top