Đồ chơi mầm non: Cung ứng bàn ghế cho các lớp mầm non

Ngày Đăng : 17/06/2021 - 8:38 AM

Cung ứng bàn ghế cho các lớp mầm non

Bàn ghế cho lớp mầm non, thiết bị trường học khá cần thiết với hầu hết các trường mầm non, trường mẫu giáo hiện nay.

Ở độ tuổi mẫu giáo, xương các bé chưa được phát triển toàn diện nên việc chọn bàn ghế cho lớp mầm non cần được chú trọng nhiều hơn. Bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các bé. Cùng xem hướng dẫn cách chọn bàn ghế cho bé lớp mầm non dưới đây nhé!

 

Công ty cung ứng bàn ghế mầm non

1. Lựa chọn bàn ghế mầm non cho trẻ cần những tiêu chí nào?

Hầu hết bàn ghế cho các bé mầm non đều phải được đặt theo một tiêu chuẩn nhất định về kích thước, chất liệu lẫn màu sắc. Việc chọn bàn ghế trẻ em không phù hợp sẽ dễ khiến trẻ mắc các bệnh về cột sống và các bệnh lí về mắt. Vậy nên các phụ huynh, thầy cô nên chọn bàn ghế sao cho phù hợp với trẻ, tránh các tật cho bé sau khi trưởng thành.

– Dựa vào chiều cao để lựa chọn bàn ghế cho trẻ phù hợp:

Ở độ tuổi mẫu giáo nên lựa chọn ghế khoảng 30cm, bàn cao khoảng 50cm. Còn đối với ba mẹ có các bé phát triển về chiều cao nhỉnh hơn so với các bé cùng tuổi khác nên lựa chọn kích thước ghế cỡ 33cm, bàn cỡ 55cm hoặc ghế 38cm, bàn 61cm là phù hợp.

Không nên chọn bàn ghế dính liền mà nên chọn bàn ghế rời nhau, ghế có thành đệm lưng tránh cho bé khi ngồi bật ngửa ra sau. Bàn ghế phù hợp nhất khi có tỉ lệ chiều cao ghế ngồi 0,27 và bàn 0,46 chiều cao của học sinh mầm non.

Bàn ghế mầm non cần phù hợp với chiều cao và độ tuổi của bé

– Lựa chọn chất liệu bàn ghế an toàn cho trẻ:

Nên lựa chọn chất liệu gỗ ép nhẹ hoặc nhựa đúc để đảm bảo an toàn cho bé. Tuyệt đối không lựa chọn bàn ghế bằng kính hay kim loại sắt sẽ rất nguy hiểm: bởi tuổi mầm non rất tinh nghịch và hiếu động.

Có thể chọn những mẫu bàn ghế trẻ em với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như vuông, chữ nhật, tròn, khuyết nhăm tạo hứng thú học tập cho trẻ.

Có thể chọn các mẫu mã, chất lượng khác nhau

2. Địa chỉ cung cấp bàn ghế mầm non uy tín, chất lượng.

Hiện thị trường đang có rất nhiều công ty chuyên cung cấp bàn ghế cho trường mầm non, trường mẫu giáo với chất liệu và giá cả cũng khác nhau. Nhiều phụ huynh, quý thầy cô còn băn khoăn không biết nên mua bàn ghế mầm non ở đâu, lựa chọn bàn ghế với chất liệu ra sao cho phù hợp hoặc chọn nhà cung ứng nào để có giá tốt nhất.

Hiểu được điều này, công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng bàn ghế cho các lớp mầm non, từ bàn ghế gỗ, nhựa... đến các chất liệu khác, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bé những bộ bàn ghế có mẫu mã đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Hi vọng rằng những chia sẻ bên trên sẽ là những bài viết hữu ích giúp quý phụ huynh, các giáo viên biết thêm cách để lựa chọn bàn ghế mầm non, hi vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho quý phụ huynh và giáo viên trong việc trang bị nội thất lớp học cho các bé.

#ghemamnon #dochoimamnon #thiebimamnon #truongmamnon

Go Top