Bồn cát mầm non dành cho các bé mầm non

Ngày Đăng : 07/10/2018 - 4:07 PM
Bồn cát mầm non dành cho bé vui chơi, nghịch cát, giúp các bé tiếp xúc với môi trường đất cát nhằm phát triển các cơ quan xúc giác cho trẻ.

 

Bồn cát mầm non

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vân Anh chuyên nhận cung cấp bồn cát mầm non bằng nhựa cho thiếu nhi, nhà trẻ, hệ thống các trường mầm non trong nước.

Được biết, bồn cát mầm non là thiết bị dành cho bé vui chơi, nghịch cát, giúp các bé tiếp xúc với môi trường đất cát nhằm phát triển các cơ quan xúc giác cho trẻ.

Bồn cát mầm non là thiết bị dành cho các bạn nhỏ ở tuổi từ 2 đến 8 tuổi, đây là lứa tuổi rất thích vui chơi chạy nhảy để tìm hiểu và tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Giúp các bé có khả năng phát triển nhận thức tư duy tốt hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều bậc phụ huynh lại lo ngại về việc vệ sinh bồn cát mầm non khi cát tràn ra ngoài đất, sàn nhà. Hiểu được điều này, công ty Vân Anh đã mang đến các loại bồn cát mầm non bằng nhựa composite, các mẫu bồn nghịch cát được nhập khẩu từ nước ngoài.

Sử dụng bồn cát mầm non tại nhà giúp:

- Đảm bảo giúp con bạn vui chơi

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chơi cát

- Quản lý được chất lượng cát mà bé chơi

- Dễ dàng vệ sinh bồn cát khi bé đã chơi xong

Ở độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi, các bé cực kỳ hiếu động nên thích chạy nhảy, thích tiếp xúc với thế giới bên ngoài để phát triển khả năng nhận thức, phát triển tư duy. Mặt khác, bồn cát mầm non cũng là thiết bị vui chơi dành cho các bé tại nhà, giúp bé phát triển thể chất, đặc biệt là các cơ quan xúc giác một cách tự nhiên.

Mọi thắc mắc cũng như thông tin về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top