Bồn cát mầm non

Ngày Đăng : 17/10/2018 - 9:01 PM

Bồn cát mầm non

Bồn cát mầm non, các loại đồ chơi cát và nước là một dạng trò chơi vận động mang tính sáng tạo, giúp bé phát triển toàn diện hơn ở các kỹ năng.

Được làm từ những chất liệu an toàn như nhựa composite cao cấp, an toàn, màu sắc bắt mắt, bồn cát mầm non sẽ giúp kích thích thị giác của trẻ. Nếu quan tâm đến sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gọi (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất ngay từ bây giờ.

Với bồn cát mầm non với kiểu dáng ngộ nghĩnh, các bé có thể thỏa sức đùa nghịch cùng bạn bè, tạo thêm những trò chơi sáng tạo cùng cát và nước, giúp trẻ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và thích thú hơn khi chơi.

Đồ chơi bồn cát mầm non cũng là các sản phẩm đồ chơi mầm non ngoài trời mà bé có thể tha hồ vùng vẫy, sản phảm an toàn khi sử dụng, đảm bảo không gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Mang bãi biển về nhà cho bé với sản phẩm hữu ích, giúp bé thỏa sức sáng tạo, tỏa sức vui chơi với cát và nước. Bồn cát mầm non được làm từ những chất liệu nguyên sinh, đảm bảo an toàn với trẻ, thân thiện với môi trường sống.

Lợi ích tâm lý mà sản phẩm mang lại

Những trò chơi về cát và nước luôn là niềm yêu thích của trẻ. Thay vì chơi ở những nơi công cộng có thể gây ra nhiều nguy hiểm thì một bể cát và nước là giải pháp hợp lý, an toàn nhất giành cho trẻ.

Sử dụng bồn cát mầm non tại nhà, trẻ sẽ được vui chơi thỏa thích dưới sự giám sát của ba mẹ thật dễ dàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện  Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top