Bóng nhựa cho bé mầm non vui chơi tại nhà

Ngày Đăng : 01/04/2024 - 5:57 PM
Bóng mầm non được sử dụng cho nhà banh có dạng hình tròn, được làm từ nhựa dẻo nguyên sinh

 

Bóng nhựa cho bé mầm non, bóng mầm non được sử dụng cho nhà banh thường có dạng hình tròn, được làm từ nhựa dẻo nguyên sinh, không bơm khí bên trong bóng.

Bóng nhựa cho bé mầm non là sản phẩm đồ chơi không thể thiếu ở các khu vui chơi, nhà banh cho bé. Bóng thường có trọng lượng khá nhẹ, nhiều màu sắc, bề mặt bóng căng và nhẵn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể chọn các loại bóng sao cho phù hợp với trẻ.

Các mẫu bóng nhựa đồ chơi dành cho bé

Thông tin về mẫu bóng nhựa S08V95

 Mã sản phẩm: S08V95

 Kích thước bóng: đường kính dao động khoảng Φ 8cm / Φ 11cm / Φ 15cm

 Chất liệu bóng: được làm từ nhựa PP nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho trẻ.

 Độ tuổi sử dụng: mọi độ tuổi.

 Sản phẩm thường được sử dụng ở: nhà banh, nhà liên hoàn, khu vui chơi trẻ em, quây cũi cho bé.

Ưu điểm nổi bật của bóng mà bạn có thể chưa biết:

+ Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, màu sắc nổi bật

+ Chất lượng bóng luôn được đảm bảo, đặc biệt an toàn cho trẻ em

+ Có thể sử dụng đa năng ở nhiều nhu cầu khác nhau

+ Đây cũng là sản phẩm được đánh giá có giá thành phải chăng.

Một số thông tin về các mẫu bóng được sử dụng nhiều ở nhà banh hiện nay

 

 

Mẫu bóng nhựa được sử dụng nhiều ở nhà banh, khu vui chơi hiện nay

+ Bóng nhựa được sử dụng trong một số trò chơi vận động, nhằm phát huy trí tưởng tượng và kích thích óc sáng tạo của bé. Bố mẹ có thể thả bóng vào nhà bóng, nhà banh cho bé chơi, các bé có thể nằm xoài lên các quả bóng, cùng bạn bè chơi ném bóng rổ, chơi đếm bóng, nhận biết số lượng trái bóng và màu sắc của từng quả bóng...

+ Khi chơi với nhà bóng, năng lượng của bé được giải phóng, việc này có thể giúp bé ăn nhiều hơn và ngon miệng hơn.

+ Hiện nay, bóng nhựa được sản xuất đa dạng, nhiều màu sắc, không chỉ giúp bé yêu được vui chơi thoải mái tại nhà mà còn kích thích thị giác, giúp bé tăng cường được khả năng cầm nắm các đồ vật.

+ Quả bóng được thiết kế căng tròn, kít khít, vừa tay cầm của trẻ, tạo cảm giác thoải mái, thích thú cho bé khi sử dụng bóng vui chơi.

+ Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhà bóng, thả vào bể bơi, hồ nước, nôi, nệm cua bé,...hoặc được sử dụng ở không gian riêng của bé, giúp bé yêu được thỏa thích vận động, chơi đùa.

+ Với chất liệu nhựa cao cấp chuyên dùng trong sản xuất đồ dùng đồ chơi trẻ em (sản phẩm đảmbảo không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé) cùng bề mặt nhẵn mịn, không có góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng và vui chơi cùng bạn bè, người thân.

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, phân phối đồi dùng đồ chơi mầm non nói chung, bóng nhựa cho bé mầm non nói riêng, Vân Anh luôn tự hào là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của Vân Anh đều được kiểm tra nghiêm ngặt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể chọn các loại bóng có kích thước sao cho phù hợp nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm đồ dùng đồ chơi cho trẻ em.

Go Top