Cầu trượt bóng rổ hình con voi hổ trợ vận động cho bé

Ngày Đăng : 27/03/2019 - 10:59 PM

Cầu trượt bóng rổ con voi nói riêng và các thiết bị cầu trượt nói chung đều đang có mặt ở hầu hết các khu vui chơi, giải trí nhằm phục vụ tốt nhất cho việc vui chơi của trẻ.

Mặt khác, cầu trượt bóng rổ con voi còn là một trong các sản phẩm đồ chơi vận động giúp bé phát triển toàn diện về thể chất. Vậy làm thế nào để mua được một bộ đồ chơi cầu trượt chất lượng, phù hợp nhất?

Cầu trượt bóng rổ con voi là một trong các thiết bị đồ chơi vận động dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, có tích hợp đồng thời cả trò chơi cầu trượt và trò chơi bóng rổ. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, bền màu, nhiều màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của trẻ, đảm bảo mang đến cho bé những giờ chơi an toàn và đầy thú vị, đồng thời cũng giúp trẻ phát triển cả về thể chất, trí tuệ, rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và nhanh nhạy hơn.

Đặc điểm của cầu trượt bóng rổ con voi

 

+ Chất liệu nhựa cao cấp nguyên khối chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

+ Thiết kế độc đáo hình chú voi con ngộ nghĩnh, đáng yêu, giúp các bé nhận biết hình dáng con vật và tạo sự thích thú cho bé mỗi khi chơi.

+ Màu sắc tươi sáng, bắt mắt như đỏ, xanh, vàng, trắng, đen… làm cho những giờ chơi càng trở nên thú vị hơn.

+ Cầu trượt hình chú voi có kèm rổ bóng và bóng để bé chơi môn bóng rổ một mình hoặc cùng các bạn.

Lí do đồ chơi này được nhiều gia đình lựa chọn cho con?

Cầu trượt hình chú voi là sự kết hợp đầy tính tiện dụng giữa trò chơi bóng rổ và trò chơi cầu trượt, giúp bé chơi được nhiều trò chơi hơn, ba mẹ cũng tiết kiệm được một lượng thời gian và chi phí nhất định khi không cần phải đưa bé đi tới các công viên giải trí mỗi cuối tuần.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, có thể đặt được ở trong phòng hoặc ngoài trời rất tiện lợi.

Ba mẹ nên khuyến khích con chơi cùng các bạn, giúp những giờ chơi của bé thêm thú vị, đồng thời khả năng giao tiếp cũng như ngôn ngữ của bé cũng được nâng cao nhanh hơn.

Bộ trò chơi mang lại cho bé niềm yêu thích các trò chơi vận động, giúp bé nhanh nhẹn, có phản ứng linh hoạt, phát triển một cách toàn diện cả thể chất cũng như trí tuệ cho trẻ sau này.

Mọi người cần mua đồ chơi thiết bị mầm non, vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top