Cầu trượt nhựa composite

Ngày Đăng : 17/10/2018 - 8:48 PM

Cầu trượt nhựa composite

Cầu trượt nhựa composite, thiết bị vui chơi được thấy nhiều nhất ở các trường mầm non, khu vui chơi, quán café, các nhà văn hóa hoặc thậm chí là các khu mua sắm…

Cầu trượt nhựa composite tạo cho bé một sân chơi lành mạnh và bổ ích, để bé cùng nhau chơi, cùng nhau phát triển mỗi ngày.

Các khung cầu trượt được làm bằng sắt, được sơn tĩnh điện màu sắc rõ nét, giúp bé dễ dàng nhận biết và phân biệt màu sắc, các máng trượt làm bằng nhựa, bộ phận kỹ thuật lắp đặt an toàn, đảm bảo nhu cầu vui chơi của trẻ.

Hiện công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng đồ chơi bằng nhựa composite, sản phẩm do công ty sản xuất nên luôn có giá hợp lý, sản phẩm bảo hành 12 tháng, vận chuyển toàn quốc nhanh chóng.

Dựa trên tính năng cơ học của sợi thủy tinh cứng cáp hơn hẳn so với sắt thép cách điện, cách nhiệt, siêu nhẹ, siêu bền, chống va đập, chống mài mòn… công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất các mô hình cầu trượt đơn, cầu trượt liên hoàn, cầu trượt nhựa composite… được sử dụng trong các hồ bơi, khu vui chơi giải trí với các ưu điểm:

- Kiểu dáng sản phẩm linh hoạt, được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh với độ an toàn cực cao, sản phẩm chắc chắn, không chịu được sự tác động của thời gian, môi trường khi lắp đặt ngoài trời.

- Thuận tiện khi lắp đặt, di chuyển

- Các chi tiết được gia công khá tinh tế

- Bảo hành chu đáo toàn quốc.

Luôn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và các bậc phụ huynh hiện nay, Vân Anh luôn có đội ngũ viên chuyên trực điện thoại liên tục, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng. Khi có nhu cầu vui lòng liên hệ: (028) 35370092 – 37106500.

 

Go Top