Cầu trượt xích đu thấy các ông bố thấy là mê

Ngày Đăng : 27/03/2019 - 11:03 PM
Cầu trượt xích đu nhập khẩu, sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm khi chọn đồ chơi cho bé, đặc biệt là các bé ở độ tuổi mầm non.

 

Cầu trượt xích đu nhập khẩu, sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm khi chọn đồ chơi cho bé, đặc biệt là các bé ở độ tuổi mầm non.

Mặt khác, cầu trượt xích đu nhập khẩu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp đánh tan nỗi lo âu của nhiều bậc phụ huynh hiện nay, đặc biệt là những ai đã quá ngán ngẩm với cảnh chen chúc mỗi mùa cao điểm ở khu vui chơi khi đưa bé đi chơi mỗi dịp cuối tuần…

Thiết kế và chất liệu của cầu trượt xích đu nhập khẩu

Thiết kế hiện đại: cầu trượt mang nhiều màu sắc nổi bật và vô cùng bắt mắt, là sự phối hợp hoàn hảo giữa cầu trượt và xích đu với bóng rổ, thậm chí là nhà bóng. Tùy vào không gian của gia đình mà cha mẹ có thể linh hoạt sử dụng thêm các món đồ chơi khác nhau để bé có thể thỏa sức nô đùa.

Nguyên liệu an toàn, đảm bảo cho các bé: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên cầu trượt xích đu nhập khẩu được thực hiện bởi những tiêu chuẩn khắt khe, độ ma sát ổn định, sản phẩm không quá trơn trượt, được điều chỉnh phù hợp với độ tuổi của bé.

Mang đến sự cải tiến vượt bậc, là sự kết hợp tuyệt vời cho các trò chơi: các bé sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não, óc quan sát, trí tưởng tượng khi chơi trò này, phục vụ tốt cho việc học tập cũng như các hoạt động thực tiễn hàng ngày.

 

Lợi ích của sản phẩm

+ Giúp bé năng động hơn

+ Phù hợp với nhiều không gian, địa điểm khác nhau

Lí do bạn chọn cầu trượt xích đu nhập khẩu của Vân Anh

Vân Anh là một trong các địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm, thiết bị đồ chơi mầm non chính hãng, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến, hiện đại với giá thành cạnh tranh nhất so với bên ngoài thị trường, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng và được cấp giấy phép an toàn theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng theo khung an toàn của các nước Châu Âu.

Hơn thế, Vân Anh cũng mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, sự chất lượng trong từng sản phẩm. Đội ngũ của Vân Anh luôn tận tụy, nhiệt tình khi tư vấn cho khách hàng.

Khi cần tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top