Cung cấp các thiết bị bàn ghế mầm non tại tphcm

Ngày Đăng : 23/11/2018 - 12:44 PM
Công ty Vân Anh chuyên cung cấp các thiết bị, bàn ghế mầm non đạt tiêu chuẩn chất lượng trong các trường mầm non trong nước, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Ghế mầm non

Công ty Vân Anh chuyên cung cấp các thiết bị, bàn ghế mầm non đạt tiêu chuẩn chất lượng trong các trường mầm non trong nước, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Xuất hiện trên thị trường thiết bị mầm non khá lâu nhưng bàn ghế mầm non Vân Anh mới thực sự được sử dụng phổ biến trong khoảng vài năm trở lại đây. Mức tăng trưởng ngoạn mục này có được là nhờ sự phát triển nhận thức và mức sống đang tăng lên từng ngày tại TPHCM.

Vì sao bàn ghế mầm non lại đang rất được ưa chuộng tại TPHCM

Nhựa PP – tiêu chuẩn mới của bàn ghế nhựa cho bé

Chắc hẳn là đâu đó trên internet, bạn đã nghe ngóng được ít nhiều về hạt nhựa Poly Propylen, được nghe về cuộc cách mạng trong ngành nhựa với những đặc tính riêng biệt không thể bác bỏ của loại nhựa này…

- Sản phẩm có độ bền cơ học và độ bóng bề mặt cao

- Không mùi, không màu, không vị, tuyệt đối không độc hại với trẻ

- Chịu được nhiệt độ > 100 độ C

- Khả năng chống O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác

Nhờ vào những đặc tính kể trên và sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật, giờ đây, hầu hết các sản phẩm bàn ghế mầm non, đồ chơi mầm non, đồ chơi mẫu giáo bằng nhựa đã dần được thay thế từ composite sang nhựa PP.

Nên chọn bàn ghế nhựa PP hay bàn ghế composite?

Với kinh nghiệm sản xuất và cung ứng bàn ghế nhựa đúc mầm non suốt thời gian qua, chúng tôi xin được tư vấn đến quý khách như sau:

- Bàn ghế composite tuyệt đối không nên sử dụng tại các trường mầm non vì khá độc hại. Một số trường hợp vẫn còn trang bị các sản phẩm composite nhưng đó chủ yếu là các sản phẩm đồ chơi ngoài trời nhu cầu trượt, ghế băng, nhà chờ…

- Bàn ghế nhựa PP xứng đáng để được trang bị trong mọi trường mầm non, trường mẫu giáo, nhà trẻ hay trung tâm anh ngữ dành cho trẻ. Chất liệu nhựa PP cực bền nếu được bảo quản trong mát, không độc hại và màu sắc khá đẹp.

Tiêu chí lựa chọn bàn ghế mầm non cho trường mẫu giáo

Là dòng sản phẩm thiết yếu được sử dụng tại hầu hết các trường mầm non, bàn ghế mầm non là loại thiết bị có lượng tiêu thụ lớn nhất. Vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế mầm non phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng. Với sự đa dạng từ các sản phẩm của công ty, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm, trang thiết bị mà chúng tôi cung cấp luôn đạt những tiêu chí cơ bản nhất, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

 

Go Top