Danh mục đồ chơi mầm non tối thiểu dành cho các bé

Ngày Đăng : 07/01/2019 - 10:56 PM
Danh mục đồ chơi mầm non tối thiểu dành cho các bé: Đồ dùng đồ chơi mầm non có vai trò quan trọng đối với sự phát triển về mặt trí tuệ lẫn thể chất của bé. Do đó, mà các trường mẫu giáo hay nhà trẻ đầu chú trọng đầu tư về vấn đề này. Sau đây là danh mục đồ đồ dùng đồ chơi mầm non tối thiểu, cần thiết dành cho bé.

 

Danh mục đồ chơi mầm non cần thiết cho trẻ

Vui chơi, giải trí là hoạt động chủ đạo của lứa tuổi mầm non. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh và trường học mẫu giáo cầu phải tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ được thoải mái vận động, vui đùa để phát triển thể chất và trí não một cách toàn diện.

Bộ Giáo Dục cũng khuyến khích các trường học nên đầu tư mua sắm danh mục đồ chơi mầm non để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy tốt hơn. Đồng thời việc làm này còn nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh khi gởi con em của mình đến trường. 

Sau đây là danh mục đồ dùng đồ chơi mầm non cần thiết phải cho bé sử dụng:

+ Nhóm thiết bị, đồ dùng đồ chơi mầm non phát triển trí tuệ.

+ Nhóm thiết bị, đồ dùng đồ chơi mầm non phát triển thể chất.

+ Nhóm thiết bị, đồ dùng đồ chơi mầm non phát triển kỹ năng.

Đó là 2 nhóm danh mục đồ chơi mầm non mà các trường dạy học cấp mẫu giáo cần phải có. Cụ thể như:

+ Thang leo, xích đu thú nhún, nhà banh, cầu trượt, đu quay.

+ Bộ lắp ghép hình ảnh, con số, chữ cái.

+ Bộ đồ nghề nấu ăn, bác sĩ, thợ điện,…

+ Búp bê, các loại xe nhựa, xe điện đụng, ….

Đó là những sản phẩm đồ chơi quen thuộc, giúp bé tăng cường khả năng vận động, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo, ghi nhớ tốt hơn.

Lưu ý, khi mua danh mục đồ chơi mầm non cho trẻ thì khách hàng cần phải lưu ý kỹ đến chất lượng, nơi sản xuất để tránh mua phải hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Mua danh mục đồ chơi mầm non ở đâu giá tốt, chất lượng?

Công ty Vân Anh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng đồ dùng, đồ chơi mầm non giá tốt và chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua. Trong những năm qua, đồ chơi mầm non thương hiệu Vân Anh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao, Vân Anh cam kết với khách hàng về sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Tất cả các mặt hàng đồ chơi mầm non trước khi tung ra thị trường đều có thông tin in ấn rõ ràng. Do đó, quý khách có thể an tâm khi mua thiêt bị, đồ chơi mầm non cho trẻ.

Hiện tại, chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng về đồ chơi trẻ em. Từng sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau và được niêm yết cố định. Vân Anh nói không với việc kê giá lên cao. Hơn nữa, do hàng hóa công ty tự sản xuất và bán nên sẽ có chi phí thấp nhất có thể, phù hợp với mặt bằng chung để khach hàng dễ dàng mua sắm.

Nếu bạn có nhu cầu mua đồ dùng, thiết bị mầm non sỉ hoặc lẽ hãy liên hệ với công ty để được tư vấn kỹ hơn hoặc tham khảo thêm nhiều mặt hàng khách của chúng tôi tại địa chỉ http://dochoimamnon.vn/

 

 

Go Top