Đồ chơi em bé 2 tuổi được bé mê tít

Ngày Đăng : 21/01/2019 - 10:39 PM
Khoảng 2 tuổi, não bộ của bé hoạt động liên tục để học hỏi, tiếp thu những cái mới từ môi trường xung quanh. Vậy nên, việc chọn đồ chơi em bé phù hợp sẽ rất quan trọng với trẻ.

Ở độ tuổi này, trẻ có thể sắp xếp đồ chơi theo kích thước, màu sắc, hình dạng, một số bé khác còn biết nhận dạng màu sắc, chữ cái, thậm chí là có thể đếm đến 10 hoặc cao hơn thông qua đồ chơi em bé.

Cùng tìm hiểu một số đồ dùng đồ chơi em bé 2 tuổi mà các bé mê tít hiện nay nhé!

1. Xe đồ chơi, thú nhún

Thú nhún giúp bé phát triển kỹ năng vận động, thăng bằng và phối hợp.

Ở độ tuổi này, bé thích các loại xe mà mình có thể tự di chuyển để chứng tỏ sự độc lập của bản thân. Đồng thời các loại xe đồ chơi, thú nhún sẽ giúp bé phát triển kĩ năng vận động, tăng sự thăng bằng và phối hợp cho bé. Đây là những kĩ năng rất quan trọng với bé khi lớn lên.

2. Bút chì màu

Đây là độ tuổi mà trẻ bắt đầu hình thành sự sáng tạo, vậy nên các món đồ chơi cho bé khuyến khích trí tưởng tượng sẽ giúp bé phát triển rất nhiều. Mẹ có thể cho bé giấy và bút để bé vẽ bầu trời, cỏ, hoặc bất kỳ điều gì mà bé thích. Nghệ thuật là cách tốt nhất để phát triển trí thông minh của trẻ.

3. Nhạc cụ gõ

Ở độ tuổi tầm 2 tuổi, bé rất thích khám phá âm thanh, vì vậy mẹ có thể truyền cảm hứng cho tình yêu âm nhạc của bé bằng một chiếc trống nhỏ, một nhạc cụ có thể gõ chẳng hạn, hẳn là bé sẽ rất thích thú đấy ạ.

4. Đồ chơi nấu ăn

Các loại đồ chơi mô phỏng đồ dùng trong nhà như bát, đĩa, nồi niêu, tủ lạnh… đều rất được bé yêu thích, nhất là các bé gái.

Vì vậy mẹ hãy mua cho bé các loại đồ chơi nấu ăn, dụng cụ gia đình để bé thỏa thích chơi đùa. Bé có thể tập cách tổ chức tiệc trà và bữa tối với chúng. Các trò chơi này sẽ giúp bé tăng cường trí tưởng tượng cũng như khả năng giao tiếp xã hội.

5. Đồ chơi xây dựng

Bé có thể quan tâm đến khả năng sắp xếp, xây dựng đồ đạc. Các bộ đồ chơi xây dựng, lego giúp bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích tư duy và trí thông minh. Bé có thể tạo ra xe bus, xe lửa hoặc cả một nông trại hoàn chỉnh với bộ đồ xếp hình được mua.

6. Đồ chơi giải đố và thao tác

Sự khéo léo của bé mang đến rất nhiều khả năng mới. Bé có thể dùng chìa khóa nhựa để mở các căn nhà đồ chơi hay có thể xếp các cốc lại với nhau hoặc ghép các bức tranh xếp hình. Mẹ có thể mua cho bé các đồ chơi hình học đơn giản để giúp bé học cách phân loại hình dạng và màu sắc khác nhau.

Khi cần xem đồ chơi em bé, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Go Top