Đồ Chơi hỗ trợ dành cho các bé chập chững bước đi đầu đời

Ngày Đăng : 07/01/2019 - 10:14 PM
Đối với trẻ em bước vào giai đoạn tập đi rất cần người lớn bên cạnh trông nôm hoặc phải có phương tiện hỗ trợ để các bé không bị té ngã. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay trên thị có bán rất nhiều loại đồ chơi hỗ trợ dành cho bé chập chững bước đi đầu đời để người dùng mua về cho bé sử dụng.

Đồ chơi hỗ trợ bé tập đi

Tập đi là giai đoạn các bé cần vận động nhiều nhất và cũng là thời kỳ trẻ em dễ bị té ngã nếu không giữ được thăng bằng. giải pháp mới để hỗ trợ các bé trong việc tập đi đó chính là những sản phẩm, đồ chơi trẻ em mà cụ thể là xe đẩy, xe chòi chân ô tô, xe chòi chân mô tô.

Trong đó, xe chòi chân ô tô là vật dụng được nhiều khách hàng chọn mua nhất bởi vì:

+ Sản phẩm thiết kế thông minh, có âm nhạc phát những bài hát vui nhộn làm bé yêu tăng  hứng thú tập luyện. Tiếng nhạc đa dạng, âm lượng vừa phải, dễ dàng điểu chỉn, tốt cho thính giác giúp trẻ tập lắng nghe và cảm nhận âm thanh, kích thích não bộ phát triển ngay từ bé.

+ Khi tháo khay âm nhạc ra sẽ là một bàn ăn dặm rộng rãi để bế vừa chơi, vừa luyện tập trên xe nhưng vẫn ăn uống bình thường được.

+ Xe chòi chân ô tô dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp phù hợp với chiều cao của bé bằng nút điều chỉnh khung xe phía bên dưới, để trẻ có tư thế thoải mái nhất khi dùng.

+ Xe có 4 bánh để trẻ dễ dàng quay tròn 360 độ, luyện tập đi lại nhanh chóng và an toàn hơn.

+ Mẫu mã đa dạng, sinh động, bắt mắt, thích hợp với các bé mầm non.

Đó là những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này được khách hàng ưu chuộng lựa chọn. Ngoài ra còn nhiều loại xe khác để bé tập đi trong giai đoạn đầu đời.

Mua xe tập đi cho bé chất lượng, chính hãng ở đâu?

Công ty đồ chơi Vân Anh là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, Đơn vị này vừa là nhà sản xuất đồng thời là nơi cung cúp, phân phối sản phẩm chất lượng giá tốt cho nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Mặt hàng chính Vân Anh kinh doanh chính là sản phẩm, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi trẻ em nói chung trong đó có xe chòi chân ô tô nói riêng. Hiện nay, công ty có bán rất nhiều loại đồ chơi hỗ trợ dành cho các bé chập chừng bước đi đầu đời để khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, các bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp với con yêu của mình. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng là các mặt hàng do Vân Anh sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin in ấn cụ thể và bán đúng giá quy định. Khách ó nhu cầu mua xe chòi chân mô tô giá rẻ hoặc đồ chơi cho bé hãy liên hệ với công ty qua địa chỉ website: http://dochoimamnon.vn/

 

 

Go Top