Đồ chơi mầm non tự làm an toàn tiết kiệm nhất

Ngày Đăng : 05/09/2018 - 9:35 PM

Đồ chơi mầm non tự làm an toàn tiết kiệm nhất

Các bậc phụ huynh đã biết cách tự tay tạo ra những món đồ chơi thật ý nghĩa để dành tặng con yêu của mình chưa? Hãy cùng tham khảo qua bài viết “Đồ chơi mầm non tự làm an toàn tiết kiệm nhấtdưới đây để biết cách làm nên 1 thành phẩm ưng ý nhất.

  1. Đồ chơi mần non ghép hình tự làm bằng giấy carton

Sẽ thật thiếu sót nếu như sân chơi của trẻ thơ vắng bóng đi những món đồ chơi do chính bố mẹ dành hết tình cảm, công sức vào đó. Đôi khi, những món đồ chơi hiện đại, đắt tiền nhưng chưa chắc đã làm bé thích thú, vui vẻ bằng 1 vài đồ vật thủ công nghộ nghĩnh theo kiểu “nhà làm” của những ông bố, bà mẹ.

Đơn giản nhất là đồ chơi xếp hình. Trò này vừa giúp bé thoải sức vui chơi đồng thời khơi gợi được khả năng sáng tạo, tư duy thông minh của trẻ.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 chiếc thùng xốp và cắt thành từng miếng carton nhỏ rồi vẽ từng mẫu ảnh và tô màu cho sinh động lên đó để bé tìm kiếm và ghép lại thành một bức tranh tổng thể, trọn vẹn.

  1. Đồ chơi mần non tự làm bằng bóng

Những quả bóng nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau, xinh xắn và đáng yêu luôn được các bạn nhỏ yêu thích. Món đồ chơi mần non này tuy cũ nhưng không bao giờ bị nhàm chán. Sử dụng những quả bóng này, các bạn có thể vẽ thêm lên đó những con chữ hay một số hình ảnh ngộ nghĩnh để bé vui chơi.

Sáng tạo hơn 1 chút, các mẹ có thể xâu chuỗi những quả bóng lại thành từng chùm và thêm phụ kiện phát ra âm thanh lồng vào trong. Chắc chẳn, trước sự thay đổi này, con bạn sẽ rất hào hứng.

  1. Đồ chơi mần non tự làm bằng đất nặn

Tranh thủ những khoản thời gian rảnh khu vui đùa cùng con yêu của mình, các mẹ có thể cùng bé chơi trò chơi đất nặn bằng bột mì hoặc đất sét đều được. Trò chơi này vô cùng hữu ích, không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp bé tự tay thực hành mỹ thuật nặn tượng .

Bạn có thể dùng bé nặn hình chiếc lá, con cá, chiếc bánh, hình tam giác,... để trẻ làm quen dần với những vật dụng quen thuộc. Cách này vừa bổ ích lại tiết kiệm chi phí tốt đa. Chất liệu nặn có thể áp dụng cho nhiều lần.

Công ty Vân Anh – Nơi bán đồ chơi mần non chất lượng

Những món đồ chơi mần non tự làm an toàn và tiết kiệm nhất giúp bố mẹ giảm thiểu tối đa chi phí mua hàng. Nếu như bạn là một người bận rộn, không có thời gian tự làm thì có thể liên hệ cửa hàng đồ chơi Vân Anh.

Đây là một trong những cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng đồ chơi mần non uy tín tại khu vực TP.HCM. Cơ sở này có đầy đủ các loại đồ chơi với nhiều mẫu mã khác nhau như: xích đu, bập bênh, cầu trượt, nhà banh, thú nhún, xe điện đụng, nhà lâu đài, hồ câu cá, hầm chui,...

Những mặt hàng ở đây thiết kế phục vụ các bạn nhỏ nên rất chú trọng đến chất lượng, đặc biệt là độ an toàn. Do đó, các bậc phụ hunh có thể an tâm lựa chọn. Hơn nữa, chi phí cũng hợp lý, các sản phẩm được bản ra với mức giá phải chăng và cạnh tranh nhất để khách hàng dễ dàng chọn mua.

Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng Vân Anh qua website này để tham khảo thêm một số mẫu đồ chơi đẹp http://www.dochoimamnon.vn/san-pham/do-choi-mam-non

 

 

 

 

Go Top