Đồ chơi robot cho trẻ mầm non cực an toàn

Ngày Đăng : 21/01/2019 - 10:34 PM
Đồ chơi robot cho trẻ mầm non, sản phẩm có thiết kế khả năng biến hình thông minh, được tạo ra nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu vui chơi của trẻ.

Chỉ với một vài thao tác lắp ráp đơn giản, đồ chơi robot cho trẻ mầm non đã có thể được sử dụng thuần thục qua bàn tay nho nhỏ của bé, nó có thể là một chú robot đại chiến dũng mãnh, cũng có thể là một khẩu thiện xạ để chống lại kẻ xấu.

Đồ chơi robot cho trẻ mầm non là sản phẩm thích hợp để bé vui chơi cùng bạn bè, người thân, tạo nên những trận đấu nảy lửa, mang đến những phút giây thư giãn cho bé. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, đặc biệt an toàn với trẻ.

Hơn thế, qua quá trình tháo lắp và chơi, bé còn có thể tự rèn luyện khả năng vận động, kích thích, nâng cao trí tưởng tượng của bản thân.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi robot cho trẻ em

- An toàn khi chơi

+ Đồ chơi robot được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi

+ Sản phẩm được thiết kế cẩn thận, bề mặt nhẵn bóng, các góc cạnh được bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da của bé

- Sản phẩm được thiết kế thông minh

+ Bộ đồ chơi bao gồm 3 mảnh ghép lớn: có thể là đầu súng, tay cầm súng, robot đại chiến, bên cạnh đó là các phụ kiện đi kèm như bia đỡ, đạn bắn

+ Đồ chơi robot cho trẻ em có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản đủ nổi bật và kết hợp hài hòa, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và dũng mãnh cho robot

+ Chỉ với một vài mảnh ghép lớn, chỉ cần tư duy vài thao tác đơn giản là bé có thể biến mô hình robot trở thành khẩu thiện xạ có khả năng bắn đạn.

- Khuyến khích vận động và phát triển trí tưởng tượng cho bé

+ Khi chơi, bé sẽ hóa thân thành nhân vật robot đại chiến và tưởng tượng ra vô vàn những câu chuyện thú vị khác nhau, từ đó kích thích trí tưởng tượng và phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong bé.

+ Đồ chơi kích thích tư duy và vận động thông qua các thao tác lắp ráp, nhắm bắn và chạy nhảy vui chơi cùng bạn bè. Bên cạnh đó, thử thách nhắm bắn trúng mục tiêu còn rèn luyện cho bé sự tập trung và đức tính cẩn thận.

 + Việc vui chơi cùng bạn bè để tạo ra những trận chiến nảy lửa bên cạnh tác dụng giúp bé thư giãn đầu óc còn tăng cường giao tiếp, phát triển tốt cảm xúc và nhân cách trong bé.

 Khi cần thêm thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ qua số (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

 

Go Top