Đồ chơi siêu nhân cho bé cực tốt

Ngày Đăng : 21/01/2019 - 10:44 PM
Đồ chơi siêu nhân cho bé, sản phẩm đang được quý khách hàng gần xa ủng hộ với nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho bé.

Mặt khác, đồ chơi siêu nhân cũng được làm từ chất liệu nhựa an toàn, sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng biến hình từ hình dạng này sang hình dạng khác, tạo nên những món đồ chơi mới lạ, độc đáo cho các bé trai.

Ngoài đồ chơi siêu nhân, bố mẹ cũng có thể chọn thêm nhiều đồ dùng đồ chơi khác cho bé nhằm tạo nên sự đa dạng cho bé khi chơi. Cùng tìm hiểu các nguyên tắc quan trọng khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ bên dưới:

- Chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ

 Mẹ hãy chọn những món đồ dùng đồ chơi phù hợp với độ tuổi của bé theo từng giai đoạn khác nhau. Có thể chọn những món đồ chơi mang tính giải trí cao cho các bé nhỏ và những món đồ chơi mang tính thông thạo cho bé lớn.

 - Không mua đồ chơi quá tầm tư duy của bé

 Nhiều người vẫn nghĩ khi tiếp xúc với đồ chơi thông minh càng sớm thì việc phát triển trí thông minh của bé sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Trẻ luôn có một thời gian rất dài để có thể học hỏi nên đừng bắt con phải học ngay từ khi còn quá bé. Trẻ con cần được thoải mái khi chơi, đừng gây áp lực lên bé bằng cách mua cho trẻ những món đồ chơi khó.

Nên tùy vào từng giai đoạn, từng thời điểm phát triển của trẻ mà mua đồ chơi cho bé phù hợp. Đồ chơi lý tưởng là phải kích thích trí tò mò, khả năng điều khiển nhưng không làm trẻ bị hẫng do quá khó hay quá lạ.

- Mua những đồ chơi an toàn cho sức khỏe của bé

 Thị trường hiện nay tràn lan các món đồ chơi nhưng các mẹ nên tỉnh táo khi chọn đồ chơi cho trẻ, đừng ham rẻ mà mua các mẹ nhé! Khi bé còn nhỏ, hệ miễn dịch của bé chưa hoàn thiện, sức khỏe của bé cũng rất dễ bị ảnh hưởng, vì vậy, những đồ chơi có xuất xứ không rõ ràng với chất liệu không đảm bảo, mẹ tuyệt đối không nên mua cho bé.

Nên chọn các thương hiệu đồ chơi uy tín, chỉ mua những món đồ chơi ở những nơi bán chất lượng, không mua những đồ chơi bày bán tràn lan trên vỉa hè. Ngoài ra, mẹ cũng cần quan tâm đến chất liệu đồ chơi, tốt nhất là bằng gỗ, nếu là nhựa, cần phải kiểm tra xem nó có các thành phần ảnh hưởng đến sức khỏe của bé như: Asen (As), Berili (Be), Cadimi (Cd), Xyanua (CN), Crôm (Cr), Thủy ngân (Hg), Niken (Ni), Chì (Pb), Antimoan (Sb), Selen (Se), Vanadi (V).

- Tôn trọng sở thích của trẻ và có những hành động điều chỉnh thích hợp

 Không nên ép bé chơi các món đồ chơi mà bé không thích, không muốn. Hãy để bé được phát triển thoải mái về tinh thần cũng như tư duy, nhân cách. Cũng không có nghĩa là bé gái chỉ có thể chơi đồ chơi nấu ăn, búp bê, trang điểm còn bé trai chỉ được chơi ô tô, xe tải, chơi xây nhà... đâu ạ.

Khi cần thêm thông tin về sản phẩm, mọi người có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

 

Go Top