Đỏ mắt tìm khách sạn nghĩ dưỡng có khu vui chơi cho bé

Ngày Đăng : 07/01/2019 - 10:51 PM
Nhân các dịp lễ, tết hay cuối tuần, nhiều gia đình thường đưa con cái đi du lịch, vui chơi ở các khách sạn, resort. Nhưng vì có dẫn theo trẻ em, nên nhiều ông bố bà mẹ phải loay hoay tìm kiếm khách sạn nghỉ dưỡng có khu vui chơi cho bé. Nếu bạn đang có nhu cầu này, thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm đúng nơi mình cần.

Khách sạn nghỉ dưỡng có khu vui chơi

Đa phần khách sạn có bể bơi, nhà hàng, quán cà phê là chủ yếu. Còn với mô hình khách sạn kết hợp khu vui chơi cho trẻ em thì khó tìm kiếm hơn. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng phải đau đầu, đo mắ tìm kiếm khu vui cho khách sạn.

Sau đây là danh sách các khách sạn có khu vui chơi cho bé mà các bạn có thể tham khảo qua:

+ Khách sạn Sheraton Saigon

Nằm ở địa chỉ số 88 Đồng Khởi, quận 1, Sheraton Saigon xây dựng theo mô hình hiện đại lồng kết nhiều khu vực chức năng vào nhau. Đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu dẫn theo trẻ em, muốn có khu vui chơi cho khách sạn để bé thoải mái giải trí.

+ Khách sạn Novotel Saigon Centre

Khách sạn Novotel Saigon Centre nằm tại165 – 167 Hai Bà Trưng, quận 3, HCM. Khách sạn hiện đại, sang trọng có có riêng khu vực sân chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị.

+ Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

Sofitel Saigon Plaza nằm có địa chỉ ở 17 Lê Duẩn, quận 1, HCM. Khách sạn có diện tích lớn, không gian thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Đến đây, quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ spa, ăn uống cao cấp. Bên cạnh đó, khách snaj còn có khu vực vui chơi giải trí hiện đại dành cho trẻ em.

Trên đây là những địa đểm khách sạn có khu vui chơi hấp dẫn mà quý khách có thể tìm hiểu và lựa chọn. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu mua sắm đồ chơi, thiết bị mầm non cho con mình tại nhà thì hãy liên hệ công ty Vân Anh.

Chúng tôi có nhiều mặt hàng đồ chơi khác nhau để khách hàng lựa chọn như: cầu trượt, hầm chui, thang leo, xích đu, thú nhún, khu vườn cổ tích, búp bê, xe điện đụng, bộ lắp ghép, tranh ảnh,… Mỗi sản phẩm đều có thông tin in ấn rõ ràng và mức giá cố định, tốt nhất thị trường.

Mua sản phẩm của Vân Anh, quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Mọi chi tiết về đồ chơi hay thắc mắc khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty qua địa chỉ http://dochoimamnon.vn/

Go Top