Làm đồ chơi mầm non đẹp từ phế liệu

Ngày Đăng : 04/06/2018 - 8:33 AM
Làm đồ chơi mầm non đẹp từ phế liệu: Đồ chơi mầm non là một trong những thiết bị không thể thiếu cho trẻ, đặc biệt là trẻ mầm non. Khi bé vào độ tuổi mầm non thì những món đồ chơi nếu lựa chọn kỹ sẽ phát triển trí tuệ, mang đến những lợi ích cho sự phát triển trí não toàn diện của bé.

Làm đồ chơi mầm non đẹp từ phế liệu

Đồ chơi mầm non là một trong những thiết bị không thể thiếu cho trẻ, đặc biệt là trẻ mầm non. Khi bé vào độ tuổi mầm non thì những món đồ chơi nếu lựa chọn kỹ sẽ phát triển trí tuệ, mang đến những lợi ích cho sự phát triển trí não toàn diện của bé.

Chúng ta cũng có thể tận dụng các món đồ chơi mầm non được làm từ phế liệu để bé có thể vừa học vừa chơi. Qua đó, bé sẽ phát triển được cả về trí não lẫn thể chất, những món đồ chơi thiết thực, nhiều gá trị là những món đồ dùng đồ chơi phù hợp với sở thích, độ tuổi của các bé.

Như chúng ta đều biết, khi các bé đi học ở các trường mầm non sẽ được chơi với những món đồ chơi mầm non đẹp ở trường, các cô giáo thường chuẩn bị các món đồ chơi sáng tạo cho cả lớp. Tuy nhiên, ở nhiều nơi, số lượng đồ dùng đồ chơi thường không nhiều và chưa thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các bé khi chơi.

Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn làm đồ chơi mầm non đẹp từ phế liệu với những nguyên liệu dễ kiếm, những phế liệu sẵn có trong gia đình.

Hướng dẫn làm đồ chơi mầm non từ phế liệu bằng bìa cứng, giấy màu

Chuẩn bị:

- Cốc cũ bỏ đi bằng nhựa hoặc giấy

- Giấy màu, keo dán

- Bút dạ, bút màu, kéo

Cách làm:

- Cho bé cắt và dán giấy màu bao quanh cốc, tô màu lên cốc nếu cốc làm bằng giấy

- Sử dụng bút màu, bút dạ vẽ những hình trang trí mà bé thích lên giấy màu, sau đó cắt ra và dán lên chiếc cốc

- Sau khi hoàn thành, bé có thể dùng chiếc cốc để đựng bút màu, bút viết hoặc những món đồ chơi nhỏ

Ngoài các món đồ chơi mầm non từ phế liệu bằng bìa cứng, giấy màu, các nguyên vật liệu sẵn có trong cuộc sống thì mọi người nếu muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm, đồ chơi, trang thiết bị mầm non, vui lòng liên hệ với Vân Anh tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top